Quảng cáo

HLV Australia chê điều kiện thi đấu ở Việt Nam

Thứ năm, 12/03/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ante Milicic đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận thắng nhọc nhằn của Australia trước ĐT nữ Việt Nam.

Highlights: Nữ Australia 5-0 nữ Việt Nam (Vòng loại Olympic Tokyo 2020)

Sau khi giành chiến thắng đậm ở trận lượt đi, Australia bước vào trận lượt về với tâm lý vô cùng thoải mái. Nhờ vậy họ có được 2 bàn thắng trong hiệp một nhờ công của Kerr và Raso.

Tuy để thủng lưới nhưng trận này ĐT nữ Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu hạn chế tối đa bàn thua. Càng đáng hoan nghênh hơn khi trong hiệp hai, Huỳnh Như đã lập công chấm dứt chuỗi 12 năm không ghi được bàn thắng nào trong các cuộc chạm trán của ĐT nữ Việt Nam với Australia.

Phát biểu sau trận, HLV Ante Milicic vui mừng: "Chúng tôi đã trải qua hành trình dài để đến được Olympic Tokyo 2020. Chúng tôi đã giành hai chiến thắng và xứng đáng đi tiếp. Tôi tự hào về các học trò."

Sau khi chứng kiến bàn thắng của Huỳnh Như cùng lối chơi tấn công khởi sắc của Việt Nam trong hiệp hai, HLV Ante Milicic đã lo ngại thế trận bị xoay chuyển nên đã đưa ra những thay đổi kịp thời.

"Sau khi chúng tôi để thủng lưới, chiến thuật của Australia thay đổi khi không cố gắng ghi bàn mà tập trung bảo toàn tỷ số, phòng thủ chắc chắn vì mọi tình huống có thể xảy ra", HLV Milicic nói thêm.

Cuối cùng HLV Milicic nhận xét sân bãi ở trận này chưa đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế và cảm thấy tiếc khi đội nhà ghi ít bàn thắng.

"Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn để ghi hơn 2 bàn. Điều kiện sân bãi ở đây dưới tiêu chuẩn so với một trận đấu chuyên môn như thế này."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Australia ĐT nữ Việt Nam Olympic Tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT