Quảng cáo

HLV Than Quảng Ninh tự tin sau chiến thắng trước Svay Rieng

Thứ năm, 12/03/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau chiến thắng trước Svay Rieng, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra rất hài lòng với phong độ của các học trò ở trận đấu này.

Highlights: Svay Rieng FC 1-4 Than Quảng Ninh (Nguồn: AFC)

Vào tối 11/3, CLB Than Quảng Ninh đã có trận đấu thứ 3 tại vòng bảng AFC Cup 2020 với chuyến làm khách trên sân của Svay Rieng.

Dù phải chơi trên sân khách và mặt cỏ nhân tạo nhưng đội bóng đất Mỏ vẫn trình diễn một lối chơi tấn công tốc độ và dồn ép đối thủ. Không quá khó khăn để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có được chiến thắng 4-1 trước đội chủ nhà. Những người lập công cho Than Quảng Ninh ở trận đấu này là Hải Huy (36'), Lastro (57'), Jermie Lynch (77') và Đào Nhật Minh (86').

Svay rieng 1-4 than quang ninh

Chứng kiến màn trình diễn của các học trò, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra rất hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, ông cho biết:

“Dù phải chơi trên mặt cỏ nhân tạo, nhưng hôm nay Than Quảng Ninh đã thi đấu rất tốt và giành được thắng lợi. Tôi rất hài lòng về trận đấu này. Trong cả hai hiệp, chúng tôi đều thi đấu tập trung và không hề chủ quan. Than Quảng Ninh đã rất cảnh giác với các đường phản công rất lợi hại của Svay Rieng ở trận đấu này".

Với đà hưng phấn sau chiến thắng này, HLV Phan Thanh Hùng rất tự tin vào một kết quả có lợi trước Bali United ở vòng đấu sau: "Thực ra, trước Bali United, Than Quảng Ninh chỉ chơi với 10 người trên sân thôi. Trận kế tiếp gặp lại tôi nghĩ thế trận sẽ khác hẳn.”

Ba điểm có được trước Svay Rieng giúp CLB Than Quảng Ninh vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng đấu này, khi ở trận đấu sau đó Ceres Negros đã đánh bại Bali United với tỷ số 4-0. Với cục diện hiện tại ở bảng G, cũng như những gì đã thể hiện ở lượt đi, cơ hội để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vượt qua vòng bảng là không hề nhỏ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Svay Rieng 1-4 Than Quảng Ninh Phan Thanh Hùng Than Quảng Ninh AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT