Quảng cáo

'Iniesta đất Mỏ' gây ấn tượng mạnh ở sân chơi châu lục

Thứ năm, 12/03/2020 07:42 AM (GMT+7)
A A+

'Iniesta của đất Mỏ' Nguyễn Hải Huy thể hiện phong độ ấn tượng khi giúp Than Quảng Ninh giành chiến thắng tại AFC Cup 2020.

VIDEO: Hải Huy solo ghi bàn tại AFC Cup 2020 (FOX Sports)

Thời gian gần đây, Trần Phi Sơn, Nguyễn Xuân Nam và Nguyễn Công Phượng là ba chân sút được nhắc tên nhiều nhất trên truyền thông và mạng xã hội, khi liên tục tỏa sáng tại AFC Cup và V.League. Tuy nhiên không nhắc đến "Iniesta của đất Mỏ" Nguyễn Hải Huy sẽ là thiếu sót rất lớn.

Ở lượt trận thứ 3 AFC Cup 2020, Nguyễn Hải Huy đã cùng CLB Than Quảng Ninh hành quân tới Campuchia để làm khách của CLB Svay Rieng. Với trình độ có phần vượt trội, đại diện V.League đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-1, trong đó có công rất lớn của cầu thủ mang áo số 14.

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ điều tiết lối chơi, Nguyễn Hải Huy còn biết cách tỏa sáng khi đội nhà bế tắc. Trong một tình huống tấn công ở phút 36, "Iniesta của đất Mỏ" đã xử lý khéo léo qua 2 cầu thủ đối phương, trước khi sút tung lưới thủ môn Oum Outdom để mở tỉ số cho Than Quảng Ninh.

Bàn thắng vào lưới Svay Rieng là pha lập công thứ 2 của Nguyễn Hải Huy ở đấu trường AFC Cup 2020. Thành tích ấn tượng này cũng giúp tiền vệ Than Quảng Ninh cân bằng số bàn thắng với 2 tiền đạo của TP.HCM ở đấu trường châu lục là Công Phượng và Xuân Nam.

Nguyễn Hải Huy là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại, anh sở hữu lối chơi nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cực kì chắc chắn và hiệu quả. Xuất thân từ tiền đạo giúp "Iniesta của đất Mỏ" cực kì nguy hiểm trong những tình huống lên tấn công và áp sát vòng cấm đối thủ.

Hiện tại, Than Quảng Ninh đã xếp thứ 2 bảng G với 4 điểm sau 3 trận đấu, đứng đầu là Ceres Negros (Philippines) với 7 điểm. Ở lượt trận thứ 4, Hải Huy và các đồng đội sẽ tái đấu Svay Rieng trên sân nhà Cẩm Phả vào lúc 18h00 ngày 14/4.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hải Huy Iniesta của đất Mỏ AFC Cup 2020 Quảng Ninh 4-1 Svay Rieng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT