Quảng cáo

'Siêu dự bị' toả sáng, TP.HCM thắng với kịch bản thót tim

Chủ nhật, 15/03/2020 22:30 PM (GMT+7)
A A+

'Siêu dự bị' Xuân Nam đã lên tiếng ở phút 90+3 giúp TP.HCM đánh bại Thanh Hóa tại vòng 2 V.League 2020.

Tại vòng 2 V.League 2020, CLB TP.HCM đã tiếp đón Thanh Hoá FC trên sân nhà Thống Nhất. Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, HLV Chung Hae Seo đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với Nguyễn Công Phượng và Amido Balde trên hàng công.

Lợi thế sân nhà giúp CLB TP.HCM dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và quyền kiểm soát bóng. Trong khi, đội khách chủ động chơi thấp để đá phòng ngự phản công. Dù có nhiều bóng nhưng Công Phượng và các đồng đội gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Thanh Diệp.

Chân sút mang áo số 21 đã phải tận dụng khả năng đột phá để tìm kiếm cơ hội cho TP.HCM. Tuy nhiên hàng phòng ngự Thanh Hoá đã chơi chắc chắn, thậm chí đội khách đã có nhiều pha phản công rất lợi hại. Dù vậy hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, TP.HCM vẫn là những người kiểm soát thế trận, nhưng họ vẫn bế tắc trong việc tìm bàn mở tỉ số. HLV Chung Hae Seong đã phải sớm tung 'siêu dự bị' Nguyễn Xuân Nam vào sân.

Dù có sự xuất hiện của chân sút sinh năm 1994, hàng công của đội bóng Sài Thành vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đội bóng 'xứ Thanh'. Những phút cuối, đội chủ nhà cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn thắng.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với 1 tỉ số hoà, thì 'Siêu dự bị' Xuân Nam đã toả sáng với cú đánh đầu cận thành, ghi bàn thắng duy nhất cho TP.HCM ở phút 90+3. Chung cuộc, TP.HCM giành chiến thắng 1-0.

Đội hình ra sân:

- Thanh Hóa: Thanh Diệp, Đình Tùng, Hữu Dũng, Josip Balic, Tanda Deogracias, Thái Bình, Hoàng Dương, Louis Ewonde Epass, Văn Đại, Ngọc Nam, Hoàng Vũ Samson.

- TP.HCM: Thanh Thắng, Văn Sơn, Hữu Tuấn, Pape Diakite, Công Thành, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Ngọc Đức, Công Phượng, Amido Balde.

90+3': VÀO VÀO VÀO

Xuân Nam đánh đầu nối sau tình huống dứt điểm của Hữu Tuấn, ghi bàn thắng duy nhất cho TP.HCM.

74': NGUY HIỂM

Thủ môn Thanh Diệp bắt sẩy bóng sau cú treo bóng của cầu thủ bên TP.HCM. Tuy nhiên, đội chủ nhà không tận dụng được cơ hội.

57': KHÔNG VÀO

Đình Tùng bật cao đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc TP.HCM. Sau đó, liên tục Tanda và Samson không thể đánh bại thủ môn Thanh Thắng.

54': KHÔNG VÀO

Alex De Lima dứt điểm hiểm hóc bên cánh trái, tuy nhiên Thanh Diệp đã chơi xuất sắc để cứu thua cho Thanh Hoá.

46': TP.HCM thay người

Ngay đầu hiệp 2, HLV Chung Hae Seong đã đưa Huy Toàn rời sân, nhường chỗ cho Alex De Lima.

45': Hết hiệp 1

40': TP.HCM bế tắc

Kiểm soát bóng vượt trội, nhưng Công Phượng và các đồng đội không tìm được đường vào khung thành của Thanh Diệp.

32': Công Phượng đột phá

Trong thời điểm TP.HCM bế tắc, Công Phượng đã tận dụng kỹ thuật để thực hiện những tình huống đột phá. Tuy nhiên, chân sút mang áo số 21 không thể vượt qua 3-4 cầu thủ áo vàng.

23': TP.HCM liên tiếp nhận thẻ vàng

Hoàng Thịnh nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi nguy hiểm với Tanda. Trước đó Huy Toàn cũng đã phải nhận thẻ khi phạm lỗi từ phía sau với Samson.

19': NGUY HIỂM

Trong một tình huống lộn xộn trước khung thành TP.HCM, Đình Trọng đã nhanh chóng chớp thời cơ dứt điểm, đáng tiếc bóng đá đi chệch khung thành trong gang tấc.

10': Công Phượng đi bóng

Công Phượng vừa có tình huống đi bóng kỹ thuật vượt qua 2 cầu thủ Thanh Hóa, tuy nhiên đường chuyền quyết định của anh đã không đến được vị trí của Amido Balde

3': KHÔNG VÀO

Sầm Ngọc Đức có cơ hội dứt điểm ngoài vòng 16m50, tuy nhiên cú dứt điểm của số 7 TP.HCM không thể đánh bại thủ môn Thanh Diệp.

1': BẮT ĐẦU

19h00': Hai đội ra sân, TP.HCM sử dụng trang phục đỏ trắng; Thanh Hóa áo vàng.

18h45': Công Phượng và các đồng đội đạt chuẩn thân nhiệt để thi đấu (ảnh: Zing)

18h30': HLV Chung Hae Seong sử dụng đội hình 4-2-3-1

18h20': Công Phượng đá chính cùng Huy Toàn

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp bóng đá hôm nay TP.HCM vs Thanh Hoá Côn Phượng Kết quả bóng đá hôm nay TP.HCM vs Thanh Hoá Côn Phượng Kết quả TP.HCM vs Thanh Hoá Kết quả TP.HCM 1-0 Thanh Hoá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT