Quảng cáo

Sài Gòn FC huỷ diệt SHB Đà Nẵng ngay trên SVĐ Hoà Xuân

Chủ nhật, 15/03/2020 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn FC đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác so với trận đấu trước đó khi gặp SHB Đà Nẵng trên SVĐ Hoà Xuân.

Sài Gòn FC đã trình diễn một lối chơi đầy bất ngờ trước SHB Đà Nẵng. Họ còn sớm được hưởng lợi thế ngay ở giây thứ 14 khi ngoại binh Pedro Paulo có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng nhanh thứ hai trong lịch sử V-League.

Ra sân với đội hình 4-5-1, đoàn quân dưới sự dẫn dắt tạm thời của chủ tịch Vũ Tiến Thành đã làm chủ hoàn toàn khu vực trung tuyến và đẩy SHB Đà Nẵng vào thế trận khó khăn.

Các cầu thủ Sài Gòn FC giữ cự ly đội hình rất tốt. Họ chiến thắng trong những pha tranh chấp và rất chủ động ở mặt trận phòng ngự. Khi cướp được bóng, thế trận được triển khai một cách hợp lý với những đường chuyền ngắn đầy tốc độ. Đến phút 32, cách biệt được nhân đôi cho Sài Gòn FC khi Tấn Tài đá bồi dễ dàng sau tình huống Pedro dứt điểm đưa bóng đi dội cột dọc. Tỷ số được nâng lên 2-0 đồng thời cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

sai gon fc

Bước sang hiệp 2, lợi thế dẫn trước 2 bàn giúp cho Sài Gòn FC dễ dàng lựa chọn chiến thuật phù hợp. Các cầu thủ chủ động lùi sâu hơn về phần sân nhà để bảo toàn tỷ số, nhưng vẫn sẵn sàng tung ra những đòn “hồi mã thương” khi cần thiết.

SHB Đà Nẵng vẫn miệt mài dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số, với hy vọng mong manh có thể giữ lại ít nhất 1 điểm trên SVĐ Hoà Xuân. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ của Sài Gòn FC, họ hoàn toàn bế tắc.

Không những thế, Sài Gòn FC còn khiến SHB Đà Nẵng phải choáng váng. Pedro nâng tỷ số lên 3-0 sau một pha dàn xếp tấn công hết sức mẫu mực. Các cầu thủ SHB Đà Nẵng phải trả khi để Geovane cướp bóng thành công ở khu vực giữa sân. Chưa dừng lại ở đó, ít phút sau Vũ Tín đánh đầu ghi bàn thắng thứ 4 cho Sài Gòn FC trong tư thế trống trải.

Những nỗ lực của SHB Đà Nẵng chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ. Chung cuộc, đội chủ nhà thất bại với tỷ số 1-4 trước Sài Gòn FC. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ còn rất nhiều việc phải làm sau 2 trận đấu đã qua tại V-League 2020.

Hết giờ!!! SHB Đà Nẵng 1-4 Sài Gòn FC

79' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Tỷ số được nâng lên 4-0 cho Sài Gòn FC. Hy vọng đã chấm hết dành cho SHB Đà Nẵng.

75' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Pedro hoàn tất cú đúp sau một pha dàn xếp tấn công hết sức mẫu mực. Các cầu thủ SHB Đà Nẵng phải trả giá sau khi để Geovane cướp bóng thành công ở khu vực giữa sân.

68' Các cầu thủ SHB Đà Nẵng đang hết sức bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành của Sài Gòn FC

55' Các cầu thủ Sài Gòn FC đang làm chủ thế trận trước SHB Đà Nẵng, họ đang trình diễn một lối chơi rất thuyết phục.

18h05! Hiệp 2 bắt đầu!

17h50 Hiệp 1 trận đấu kết thúc! SHB Đà Nẵng 0-2 Sài Gòn FC

32' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Tấn Tài nâng tỷ số lên 2-0 cho Sài Gòn FC

30' KHÔNG VÀO!!! Tài Lộc tung cú dứt điểm rất thiếu chính xác sau một loạt tình huống các cầu thủ chủ nhà dồn ép khung thành của Sài Gòn FC

25' Tốc độ trận đấu được duy trì ở mức ổn định, hai đội chơi đôi công và không ngần ngại tung ra những pha bóng ăn miếng trả miếng

18' KHÔNG VÀO!!! Công Nhật bay người đánh đầu ở một khoảng cách khá xa đưa bóng đi chệch khung thành của Sài Gòn

9' KHÔNG VÀO!!! Minh Trung sút phạt đưa bóng đi đập cột dọc của SHB Đà Nẵng

VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Pedro ghi bàn vào lưới thủ môn Thanh Bình ở giây thứ 14, đây có thể sẽ là bàn thắng nhanh nhất ở V-League 2020.

17:00 Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

dang anh tuan

sai gon fc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Sài Gòn trực tiếp đà nẵng vs sài gòn link xem trực tiếp đà nẵng vs sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT