Quảng cáo

HLV Thanh Hóa: ‘TP.HCM thắng nhờ trọng tài’

Thứ hai, 16/03/2020 06:18 AM (GMT+7)
A A+

HLV Fabio Lopez của CLB Thanh Hóa tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài trong trận thua trước TP.HCM tại vòng 2 của V.League 2020.

Xuân Nam ghi bàn thắng thứ hai - nguồn: Fox Sports

Tối ngày 15/3, những trận đấu cuối cùng của vòng 2 V.League 2020 đã được diễn ra. CLB Thanh Hóa có chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn trên SVĐ Thống Nhất của CLB TP.HCM.

HLV Thanh Hoa khong phuc chien thang cua TP.HCM

Dù thi đấu rất cố gắng và chơi đôi công sòng phẳng với đội chủ nhà, nhưng bàn thắng ở phút 90’+4 của Nguyễn Xuân Nam đã khiến Thanh Hóa rời sân Thống Nhất mà không có được điểm số nào.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Fabio Lopez của Thanh Hóa tỏ ra không hài lòng với thất bại của đội nhà. Ông cho rằng bàn thắng của TP.HCM có sự trợ giúp từ các trọng tài:

“TP.HCM là đội bóng mạnh nhưng hôm nay họ giành chiến thắng nhờ trọng tài kéo dài thời gian bù giờ. Trận gặp Hải Phòng, chúng tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng không được thổi phạt. Đến trận này, khi thời gian bù giờ đã hết, trọng tài không cắt còi mà vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Chúng tôi cần được tôn trọng, vì các cầu thủ, ban huấn luyện đã nỗ lực hết mình. Chúng tôi chấp nhận nếu thua về mặt chuyên môn nhưng không thể chấp nhận những trận thua như thế này”.

HLV Thanh Hoa khong phuc chien thang cua TP.HCM

Trong khi đó HLV Chung Hae Seong bên phía đội chủ nhà lại cho rằng Thanh Hóa nên tôn trọng quyết định của trọng tài.

"Tôi không muốn trả lời về ý kiến của HLV Lopez. Tuy nhiên, trọng tài là một phần của bóng đá, còn chúng tôi là những người chuyên nghiệp nên phải tôn trọng quyết định của họ. Tôi chỉ muốn nói là tôi cũng tôn trọng toàn bộ đội Thanh Hoá”.

Với 3 điểm giành được trước Thanh Hóa, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã vươn lên dẫn đầu V.League 2020. Trong khi đó, Thanh Hóa FC vẫn ngụp lặn ở phía cuối BXH. Sau vòng đấu này, V.League 2020 sẽ bị tạm hoãn đến cuối tháng 3.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP.HCM 1-0 Thanh Hóa HLV Thanh Hóa Fabio Lopez Chung Hae Seong V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT