Quảng cáo

HLV HAGL: 'Tôi đã nhắc mà cầu thủ vẫn mắc sai lầm'

Thứ hai, 16/03/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lee Tae Hoon tiết lộ ông đã cảnh báo, nhưng các cầu thủ HAGL vẫn mắc sai lầm để Viettel suýt ngược dòng thành công.

Highlights Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

Ở vòng 2 V.League 2020, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã hành quân đến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel. Đội bóng phố Núi đã thi đấu ấn tượng trong hiệp 1 khi dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, sự chủ quan đã khiến HAGL bị thủng lưới 3 bàn liên tiếp và may mắn có được 1 điểm bằng bàn thắng của Văn Anh ở phút 90+1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon cho rằng tâm lý muốn giữ chắc tỉ số 2-0 là nguyên nhân khiến các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai để mất thế trận, dẫn đến 3 bàn thắng của Viettel trong 10 phút cuối trận.

hagl 3-3 viettel

HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: "Cầu thủ có xu hướng lùi sâu để bảo toàn tỷ số 2-0. Ở giờ nghỉ giữa trận, tôi đã nhắc nhở khoảng cách đó là chưa an toàn. Tuy nhiên, HAGL vẫn mắc sai lầm. Đây là điều chúng tôi phải khắc phục trong thời gian tới".

Bên kia chiến tuyến, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng HAGL lùi sâu phòng ngự là tiền đề giúp Viettel có liên tiếp 3 bàn thắng. Vị chiến lược gia này đánh giá 1 điểm là hoàn toàn xứng đáng với đội chủ nhà, thậm chí ông còn hơi tiếc vì không thắng.

HLV Trương Việt Hoàng nói: "Chúng tôi lội ngược dòng đến 3-2, nhưng lại để mất điểm là điều thực sự đáng tiếc. Tôi nghĩ Viettel xứng đáng có điểm chứ không phải vì may mắn. Tất nhiên, bóng đá cần sự may mắn, nhưng chúng tôi xứng đáng có điểm".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel 3-3 HAGL HLV Lee Tae Hoon HAGL V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT