Quảng cáo

Sài Gòn FC sắp nổ bom tấn với một tuyển thủ Thái Lan?

Thứ tư, 18/03/2020 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn thông tin cho biết Sài Gòn FC đang có ý định chiêu mộ những cầu thủ Thái Lan chất lượng trong thời gian tới.

Thông tin trên được nhiều nhà báo và giới truyền thông Thái Lan tiết lộ trong thời gian gần đây. Mục tiêu của Sài Gòn FC không gì khác ngoài việc mang những cầu thủ Thái Lan chất lượng về chơi bóng tại V-League.

Tuy nhiên, các mục tiêu chuyển nhượng nhiều khả năng sẽ không thuộc biên chế của hai ‘ông lớn’ Buriram United và Muangthong United. Bởi theo chia sẻ từ một vị đại diện của Sài Gòn FC, các cầu thủ của hai đội bóng này vẫn đang nuôi hy vọng sẽ được sang Nhật Bản chơi bóng trong thời gian tới.

Dẫu vậy, dự kiến bản hợp đồng trên nếu được thực hiện cũng sẽ có mức chuyển nhượng không hề rẻ. Bởi xu hướng cầu thủ Thái Lan chơi bóng tại Việt Nam từ lâu đã không còn xuất hiện tại V-League. Ngoài ra, các cầu thủ Thái Lan cũng có nhiều lựa chọn đầy hứa hẹn cho việc phát triển sự nghiệp của mình.

sai gon fc v-leagueSài Gòn FC trải qua quá trình thay đổi đầy biến động ngay trước khi V-League 2020 khởi tranh. Việc thay đổi chủ sở hữu khiến bộ máy thượng tầng của CLB miền Nam cũng phải thay đổi theo.

Bên cạnh đó, chỉ sau 1 vòng đấu đầu tiên của mùa giải, đội bóng tiếp tục gây bất ngờ khi HLV Hoàng Văn Phúc đệ đơn xin từ chức. Người thay thế cựu HLV Quảng Nam là ông Vũ Tiến Thành sẽ đảm nhiệm song song hai chức danh Chủ tịch và HLV đội bóng.

Bất ngờ đã đến khi ngay trận đấu đầu tiên cầm quân, HLV Vũ Tiến Thành đã giúp các học trò lột xác và có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước SHB Đà Nẵng. Điều này càng giúp cựu trợ lý của HLV Calisto tin tưởng chất lượng của đội bóng và hướng tới vị trí trong top 5 chung cuộc tại V-League 2020.

VIDEO: Màn trình diễn 'bắt chết' hàng tiền vệ Viettel của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC V-League 2020 Vũ Tiến Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT