Quảng cáo

Thực hư thông tin HLV Calisto trở lại Việt Nam cầm quân?

Thứ hai, 16/03/2020 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số 4-1, HLV Vũ Tiến Thành đã tiết lộ khả năng HLV Calisto về dẫn dắt Sài Gòn FC.

HLV Calisto và Mai Đức Chung đều là bạn thân của tôi. Tuy nhiên, tôi chưa tính tới chuyện mời một trong hai dẫn dắt đội bóng. Thông tin này chỉ là phỏng đoán của một ai đó mà thôi’, HLV kiêm Chủ tịch Vũ Tiến Thành chia sẻ sau khi trận đấu giữa Sài Gòn FC và SHB Đà Nẵng kết thúc.

Trước trận đấu, Sài Gòn FC bất ngờ chia tay HLV Hoàng Văn Phúc với những dư luận tiêu cực về mối quan hệ với đội bóng. Điều này làm NHM đội bóng lo sợ đội bóng sẽ rơi vào khủng hoảng. Tuy nhiên, màn trình diễn trên sân Hòa Xuân đã làm thay đổi suy nghĩ của mọi người.

sai gon fc v-leagueDù phải thi đấu trên sân khách, Sài Gòn FC lại có bàn thắng sớm ở giây thứ 14 của trận đấu. Bàn thắng sớm giúp đội bóng miền Nam càng chơi càng hay. Họ ghi tiếp 3 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 4-1. Kết quả này khiến ngay bản thân HLV Vũ Tiến Thành cũng bất ngờ bởi mới chỉ một tuần trước, các cầu thủ vẫn thể hiện một bộ mặt bạc nhược trước SLNA tại vòng 1 V-League 2020.

Thành tích này giúp HLV Vũ Tiến Thành tự tin với khả năng cầm quân của mình. Bản thân ông cũng từng khẳng định mình đang sở hữu một thế cầu thủ tốt trước khi trận đấu diễn ra. Vậy nên mục tiêu của Sài Gòn FC sẽ là top 5 V-League 2020.

vu tien thanh sai gon fc v-league 2020Rất khó để tìm HLV trong thời điểm dịch Covid-19 bùng nổ như hiện nay. Vậy nên tôi sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng để chờ quyết định của Hội đồng quản trị. Đội bóng sẽ cố gắng xây dựng mô hình một đội bóng chuyên nghiệp và xây dựng học viện bóng đá. Bản thân tôi cũng đang thoải mái khi cầm quân tại V-League’, ông Thành chia sẻ.

Đánh giá thêm về đối phương, ông Thành cho rằng SHB Đà Nẵng chịu thiệt thòi với sự vắng mặt của Đức Chinh. HLV 56 tuổi cũng đánh giá vua phá lưới SEA Games 30 là một cầu thủ giỏi, có nhiều tiềm năng phát triển ở tương lai. Nếu có sự phục vụ của anh, có lẽ SHB Đà Nẵng đã có trận đấu hay hơn những gì đã diễn ra trên SVĐ Hòa Xuân tại vòng 2 V-League 2020.

VIDEO: Hà Đức Chinh chia sẻ trước thềm mùa giải V-League 2020 (Nguồn: SHB Đà Nẵng)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng 1-4 Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành Calisto Mai Đức Chung V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT