Quảng cáo

ĐHTB vòng 2 V-League 2020: Sự trở lại chói sáng của Phan Văn Đức

Thứ hai, 16/03/2020 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 2 V-League chứng kiến sự tỏa sáng của rất nhiều cầu thủ và xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu, trong đó có tiền vệ Phan Văn Đức.

Highlights: Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

Thủ môn:

nguyen van toan hai phong v-league 2020

- Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng): Văn Toản tiếp tục chứng tỏ sự tiến bộ của mình khi liên tục có những pha cản phá xuất sắc. Ngay trong trận đấu với Quảng Nam, ít nhất 2 tình huống thủ thành U23 Việt Nam đã có phán đoán tuyệt vời ngăn không cho đối phương ghi bàn. Nếu không có anh, Hải Phòng có lẽ đã phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua.

Hậu vệ:

- Ahn Byung Keon (Sài Gòn FC): Trước khi vòng 2 V-League khởi tranh, tân HLV Vũ Tiến Thành đã từng nói Ahn là một hậu vệ xuất sắc. Và những gì trong cuộc đối đầu với Đà Nẵng đã chứng minh điều đó. Cao lớn, dứt khoát và bền bỉ, hậu vệ người Hàn Quốc là hòn đá tảng của CLB miền Nam.

- Damir Memovic: Dù mới đến bóng đá Việt Nam chưa lâu nhưng Memovic đã chứng tỏ anh là một trong những hậu vệ hay nhất hiện nay của V-League. Không chỉ sở hữu thể hình cao lớn, trung vệ người Serbia còn có khả năng chuyền bóng ổn định. Điều này giúp việc phân phối bóng từ tuyến dưới của HAGL trở nên lợi hại hơn.

damir memovic hagl v-league 2020- Nguyễn Anh Hùng: Lối chơi quyết liệt và cần mẫn của Anh Hùng giúp cánh phải Quảng Nam luôn trở nên tốc độ và nguy hiểm. Cũng chính từ một tình huống căng ngang của anh, trung vệ giàu kinh nghiệm Hoàng Vissai đã lóng ngóng đá phản lưới nhà.

- Nguyễn Phong Hồng Duy: Tốc độ và sự lắt léo là điểm mạnh của chàng cầu thủ số 7. Anh đã rất nhiều lần làm khổ hành lang biên phải của CLB Viettel. Một trong những tình huống như thế là pha kiến tạo để Triệu Việt Hưng dứt điểm ghi bàn đẹp mắt.

Tiền vệ:

- Phan Văn Đức: Anh là một trong những cầu thủ được chờ đợi nhất tại mùa bóng năm nay. Không phụ sự kỳ vọng của mọi người, cầu thủ 24 tuổi đã tỏa sáng ngay trong trận đầu tiên được đá chính. Pha đánh đầu hiểm hóc của anh giúp SLNA có 3 điểm đầu tiên ngay trên sân nhà.

phan van duc song lam nghe an v-league 2020- Nguyễn Tuấn Anh: HAGL có Tuấn Anh và không có Tuấn Anh là hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau khi đối đầu với Viettel. Kể từ khi đội trưởng đội bóng phố Núi rời sân, HAGL dần thi đấu lép vế và để đối phương ghi liên tiếp 3 bàn chỉ trong ít phút. Chỉ điều đó thôi đã cho thấy tầm ảnh hưởng và khả năng của Tuấn Anh như thế nào.

- Geovane: Khác với phần lớn với các ngoại binh khác, Geovane lại sở hữu khả năng chơi bóng mềm mại, uyển chuyển được tạo nên từ nền tảng kỹ thuật cao. Anh chính là trái tim trong lối chơi của Sài Gòn FC trong trận thắng tưng bừng 4-1 trước Đà Nẵng.

- Đinh Thanh Trung: Ở độ tuổi 32, cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam vẫn đang cần mẫn lèo lái các đàn em tại Quảng Nam. Trong trận hòa đáng tiếc trước Hải Phòng, cái chân trái khéo léo đã không biết bao nhiêu lần làm khổ hàng thủ đối phương với những đường chuyền táo bạo và cả những pha dứt điểm nguy hiểm.

Tiền đạo:

- Jeremie Lynch: Ngoại binh mang áo số 9 tiếp tục chuỗi phong độ cao khi lập cú đúp vào đương kim vô địch Hà Nội FC. Hai bàn thắng cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ của anh: Một từ cú đánh đầu lái bóng quá khó, một từ pha chọn vị trí dứt điểm tuyệt vời.

- Pedro Paulo: Tiền đạo người Brazil có trận đấu rực sáng khi có cú đúp bàn thắng giúp Sài Gòn FC có chiến thắng ấn tượng. Đặc biệt hơn, bàn thắng đầu tiên (ngay giây thứ 14) giúp anh trở thành cầu thủ có pha lập công nhanh nhất lịch sử V-League.

ĐHTB vòng 2 V-League 2020

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2020 ĐHTB V-League 2020 HAGL Tuấn Anh Văn Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT