Quảng cáo

Chủ tịch Sài Gòn FC để ngỏ khả năng làm HLV lâu dài

Thứ hai, 16/03/2020 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau chiến thắng 4-1 trước SHB Đà Nẵng, chủ tịch Sài Gòn FC - Vũ Tiến Thành cho biết ông rất thoải mái khi ngồi vào băng ghế chỉ đạo của đội bóng.

Tưởng chừng như việc HLV Hoàng Văn Phúc từ chức ngay trước khi vòng 2 bắt đầu sẽ khiến Sài Gòn FC gặp vô vàn khó khăn, nhưng đội bóng Sài thành đã có được chiến thắng rất thuyết phục 4-1 trước SHB Đà Nẵng.

Sai Gon FC danh bai SHB Da Nang

Chủ tịch, kiêm tân HLV trưởng của đội bóng - ông Vũ Tiến Thành đã giúp Sài Gòn FC lột xác hoàn toàn với một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt. Bốn bàn thắng, cùng với đó là hàng loạt những cơ hội bị bỏ lỡ khiến cho người hâm mộ quên đi lùm xùm ngoài sân cỏ thời gian qua.

Chia sẻ sau trận đấu, chủ tịch Vũ Tiến Thành cho biết ông rất hài lòng với chiến thắng của đội bóng và cảm thấy rất tự tin khi trở thành HLV Sài Gòn FC:

"Trước trận đấu này, tôi chỉ xuống bàn với các em đá như nào tốt nhất. Đặc biệt, tôi phải "truyền lửa" để các em hiểu mình là cầu thủ chuyên nghiệp của Sài Gòn FC, phải thi đấu mang niềm vui đến cho nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Tôi không nghĩ sẽ quay trở lại làm HLV nhưng trong bối cảnh tìm không ra người và đội bóng của mình thì mình phải cố gắng thôi. Ở bên Mỹ, tôi cũng có làm công tác huấn luyện nhưng ngồi trên băng ghế chỉ đạo tại giải cao nhất Việt Nam cho tôi cảm thấy rất thoải mái".

Chu tich sai gon fc thoai mai khi lam hlv

Gần đây, có những thông tin cho rằng Sài Gòn FC sẽ mời HLV Calisto hoặc Mai Đức Chung để ngồi vào ghế nóng của CLB. Tuy nhiên, ông Vũ Tiến Thành đã phủ nhận việc này:

"Có nhiều nguồn tin về việc mới ông Calisto hay Mai Đức Chung - những người bạn thân của tôi nhưng chúng tôi chưa có liên hệ với ai. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ về Sài Gòn và cố gắng tìm phương án tốt nhất cho đội bóng.

VIDEO: Hồng Duy và các đồng đội nhảy 'Ghen Cô Vy'

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Tiến Thành Chủ tịch Sài Gòn FC HLV Sài gòn FC SHB Đà Nẵng 1-4 Sài Gòn V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT