Quảng cáo

Quang Hải đang tập luyện ‘vũ khí bí mật’ mới cho bản thân

Thứ năm, 16/04/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi chia sẻ mới đây, Quang Hải cho biết mình chưa hoàn hảo và đang tích cực luyện tập một "vũ khí bí mật" mới cho bản thân.

VIDEO: Pha sút phạt "cầu vồng trong tuyết" của Quang Hải tại VCK U23 châu Á 2018 (Nguồn: VTV)

Mới đây, Quang Hải đã có một cuộc trò chuyện online thú vị với NHM Hà Nội FC. Trong cuộc trò chuyện này, cầu thủ 23 tuổi đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị và dự định ấp ủ của bản thân thời gian tới.

Một trong những câu hỏi thú vị nhất được đặt ra liên quan tới khả năng đá phạt của Quang Hải. “Những cú sút phạt của anh phải nói rất hoàn hảo. Nhưng anh có thể sút phạt bằng chân phải đẳng cấp như bằng chân trái không?”, một NHM đặt câu hỏi.

Đáp lại câu hỏi trên, Quang Hải thích thú trả lời: “Ồ, tôi chưa hoàn hảo đâu. Vậy nên tôi đang cố gắng luyện tập sút phạt bằng chân phải đây”.

nguyen quang hai dtvnĐây là một tín hiệu vui cho NHM bóng đá Việt Nam. Bởi những cú đá phạt bằng chân trái là sở trường của Quang Hải trong thời gian qua. Rất nhiều lần trong quá khứ, anh đã khiến NHM vỡ òa trong cảm xúc sau những cú đá phạt tuyệt đẹp ở các giải đấu lớn như ở VCK U23 châu Á, AFF Cup, Asian Cup ở cấp ĐTQG hay V-League, AFC Cup ở cấp CLB.

Việc luyện tập sút phạt bằng chân phải sẽ giúp Quang Hải làm mới mình, tránh việc để đối thủ bắt bài sau khi đã nghiên cứu quá kĩ về anh. Điều này đồng thời giúp Hà Nội FC và ĐTQG Việt Nam sẽ có những bài tấn công mới mẻ và hiệu quả hơn.

Không chỉ đá phạt, Quang Hải còn luôn ý thức về việc kiên trì luyện tập để cải thiện bản thân mỗi ngày. “Chắc chắn mình không bao giờ thấy bản thân hoàn hảo, toàn diện. Vậy nên mình luôn phải nỗ lực hàng ngày, cố gắng từng buổi tập và tận dụng mọi cơ hội để hoàn thiện bản thân”, anh chia sẻ với một khán giả khác.

nguyen quang hai dtvnQuang Hải cũng bày tỏ sự tiếc nuối với cú sút phạt không thành công của mình trong trận đấu giữa U20 Việt Nam gặp U20 Honduras tại World Cup U20 năm 2017. “Bạn tiếc vì tôi đá trượt thì tôi còn tiếc hơn nhiều. Rất tiếc. Mọi người cũng tiếc. Lúc đó ai cũng mong U20 Việt Nam có được bàn thắng tại sân chơi thế giới”, anh chia sẻ với một khán giả.

Mới 23 tuổi nhưng Quang Hải đã đạt được thành công ở rất nhiều giải đấu khác nhau từ cấp CLB tới ĐTQG. Tuy nhiên, anh khẳng định mình luôn không bị áp lực tâm lý đè nặng mỗi khi bước vào trận đấu. Điều này giúp anh luôn thoải mái để cống hiến hết khả năng có thể của mình.

nguyen quang hai dtvnBên cạnh các câu chuyện sân cỏ, Quang Hải còn bật mí những câu chuyện khoác ngoài lệ. Ví dụ như anh không có hứng thú chơi điện tử. Còn âm nhạc thì cứ nhạc nào hay anh sẽ nghe.

Cuối cùng, trước khi kết thúc buổi chia sẻ, Quang Hải cho biết mình đang tuân thủ nghiêm chỉnh việc ở yên trong nhà để bảo vệ bản thân mình và người thân. Anh hy vọng NHM cả nước cũng sẽ cùng anh ủng hộ phong trào này để cùng đánh bại dịch bệnh.

>>> Xem thêm: Những gương mặt mới của HLV Park thách thức vị trí của Quang Hải.

>>> Xem thêm: BLV Anh Ngọc: "Quang Hải khó cạnh tranh với cầu thủ hạng 2 châu Âu".

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Quang Hải ĐTVN Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT