Quảng cáo

Quang Hải, Công Phượng lỡ cơ hội kiếm tiền tỷ

Thứ hai, 13/04/2020 17:34 PM (GMT+7)
A A+

AFF Club Championship (ACC) bị hoãn khiến các đội bóng Việt Nam mất đi khoản thưởng khổng lồ nếu giành danh hiệu vô địch.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - Siêu cúp QG 2020 (nguồn: VTV)

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết giải ACC 2020 sẽ hoãn lại và tổ chức sang năm 2021 vì dịch bệnh Covid-19.

Giải đấu này là ý tưởng của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) khi muốn tạo sân chơi cho các đội bóng mạnh nhất trong khu vực tham dự. Giải có 12 đội tham dự, trong đó có 10 đội giành vé trực tiếp.

Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và Indonesia sẽ có 2 đại diện thi đấu. Myanmar và Singapore có 1 suất, trong khi đó Brunei, Philippines, Lào, Campuchia và Đông Timor sẽ tranh 2 suất còn lại.

Hai đội bóng đại diện của Việt Nam là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là hai CLB mạnh nhất V-League hiện nay khi sở hữu những tuyển thủ quốc gia trong đội hình như Công Phượng, Quang Hải, Duy Mạnh,...

Giải thưởng cho đội vô địch cũng rất hấp dẫn khi lên tới 500 nghìn USD, cao hơn rất nhiều so với tiền thưởng tại V-League. Đồng thời giải cũng không có nhiều trận, đối thủ cũng không sừng sỏ như AFC Cup hay AFC Champions League nên cơ hội lên ngôi cũng rất sáng sủa.

TP HCM đã mua sắm nhiều cầu thủ chất lượng để phục vụ cho các đấu trường mà họ tham dự, trong đó có ACC 2020. Còn với Hà Nội, ACC 2020 là giải quốc tế duy nhất mà họ thi đấu do bị cấm ở AFC Cup 2020.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Club Championship Hà Nội TP HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT