Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam hủy diệt đội bóng của Tây Ban Nha

Thứ bảy, 15/02/2020 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận giao hữu thứ 2 tại Tây Ban Nha, đội tuyển futsal Việt Nam đã giành chiến thắng 6-2 trước đối thủ là CLB Malaga CF.

Highlights: Futsal Việt Nam đánh bại Nhật Bản tại VCK Châu Á 2016 (Fox Sports)

Ngày 15/2 vừa qua, ĐT Futsal Việt Nam đã có trận giao hữu thứ 2 tại Tây Ban Nha trước đội bóng tới từ thành phố Malaga. Ở trận đấu này, HLV Phạm Minh Giang không có được sự phục vụ của đội trưởng Văn Vũ, khi anh đã trở về Việt Nam để chịu tang người cha của mình. Trận đấu cũng đã dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ bố của đội trưởng tuyển Futsal Việt Nam.

Futsal viet nam co chien thang dau tien tai Tay Ban Nha

Trở lại với trận đấu, sau 5 ngày tập luyện, các cầu thủ futsal Việt Nam đã quen với khí hậu cũng như điều kiện thi đấu tại Tây Ban Nha. Chính vì vậy, mà ở trận giao hữu thứ 2, các học trò của HLV Phạm Minh Giang đã thi đấu thanh thoát và tự tin hơn rất nhiều.

Ngay phút thứ 2, sau một tình huống phối hợp đẹp mắt, Minh Trí đã ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam. Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ thi đấu hưng phấn hơn rất nhiều. Hệ quả là đã có thêm 4 bàn thắng nữa được ghi cho Việt Nam ở ngay trong hiệp 1.

Những cầu thủ lập công là Nhan Gia Hưng (7'), Vũ Đức Tùng (13', 16') và pha phản lưới nhà của đội bạn. Malaga CF cũng có được 1 bàn thắng ở hiệp đấu này.

Futsal viet nam co chien thang dau tien tai Tay Ban Nha

Bước sang hiệp 2, HLV Minh Giang đã có những sự thử nghiệm trong chiến thuật. ĐT Việt Nam vẫn làm chủ thế trận, có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng rất tiếc chỉ có 1 tình huống được hiện thực hoá thành bàn thắng. Ngoài ra trong lúc mất tập trung, những cầu thủ của chúng ta đã bị đối phương gỡ thêm 1 bàn nữa.

Kết quả chung cuộc của trận đấu này là 6-2 nghiêng về ĐT futsal Việt Nam. Qua trận đấu này có thể nói rằng HLV Phạm Minh Giang đang dần tìm ra lối chơi phù hợp nhất cho đội tuyển vào thời điểm này.

Theo lịch, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ 3 với CLB Real Betis vào ngày 18/2, trước khi kết thúc chuyến tập huấn dài ngày tại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho VCK Futsal châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 6-2 Malaga ĐT Futsal Việt Nam VCK futsal châu Á 2020 HLV Phạm Minh Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT