Quảng cáo

Báo TBN đánh giá cao ĐT Việt Nam trước trận gặp CLB futsal Malaga

Thứ sáu, 14/02/2020 11:02 AM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Việt Nam sẽ đá giao hữu với CLB Malaga ở trận giao hữu trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.

Highlights: Futsal Việt Nam đánh bại Nhật Bản tại VCK Châu Á 2016 (Fox Sports)

ĐT futsal Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị gấp rút cho VCK châu Á 2020 với chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha. Trong thời gian ở đây, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ thi đấu giao hữu với các đội bóng địa phương nhằm rèn luyện kỹ chiến thuật.

Ở trận đấu đầu tiên với UMA Antequera, ĐT Việt Nam đã để thua với tỷ số 1-3 dù là đội ghi bàn trước. HLV Minh Giang đã có buổi họp đánh giá rút kinh nghiệm, chỉ ra những điểm được và chưa được của ĐT Việt Nam. Thiếu khuyết lớn nhất chính là khả năng hòa nhập của các cầu thủ mới.

Chiều nay 14/2, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai với CLB Malaga. Tờ báo địa phương La Opinion đánh giá rất cao thực lực đội bóng mà HLV Phạm Minh Giang dẫn dắt.

"Malaga có một thử thách thú vị trước một ĐTQG xuất sắc là Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để đoàn quân Ettore Stecchini so tài trình độ với một đội bóng tham dự giải vô địch châu Á. Sự hiện diện của Việt Nam tại đây là để chuẩn bị cho VCK futsal châu Á tới. Ngoài UMA Antequera và Malaga, họ cũng lên kế hoạch đá giao hữu với Real Betis."

Mục tiêu lớn nhất mà thầy trò Phạm Minh Giang hướng tới ở chuyến tập huấn lần này là tạo sự kết dính giữa các cầu thủ cũ và mới. Hiện tại VCK châu Á đang tạm hoãn nhưng có một tin vui khi chủ tịch CLB Thái Sơn Nam Trần Anh Tú đã đạt thỏa thuận hợp tác với CLB O Perrulo của Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT futsal Việt Nam HLV Phạm Minh Giang VCK futsal châu Á 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT