Quảng cáo

ĐT futsal Việt Nam nhận trận thua đầu tiên tại Tây Ban Nha

Thứ năm, 13/02/2020 07:12 AM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Việt Nam đã để thua CLB Uma Antaquera trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.

Highlights: Futsal Việt Nam đánh bại Nhật Bản tại VCK Châu Á 2016 (Fox Sports)

Ngày 12/2, đội tuyển futsal Việt Nam đã bước vào trận đấu tập đầu tiên trong đợt tập huấn tại Tây Ban Nha. Đối thủ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang là CLB Uma Antaquera, đội đang đứng thứ 3 ở giải hạng nhì của Tây Ban Nha.

Tại trận giao hữu mang tính khởi động cho đợt tập huấn này, các cầu thủ ĐT futsal Việt Nam vào sân với tinh thần rất tốt, tự tin cầm bóng, làm chủ được trận đấu mặc dù vẫn còn nhiều tình huống phạm lỗi do đội bạn có thể lực tốt hơn.

Mặc dù vậy, các học trò của HLV Phạm Minh Giang vẫn là những người phá vỡ thế quân bình với bàn mở tỷ số ở phút thứ 2, sau tình huống gây sức ép khiến thủ môn đội bạn phá bóng bật vào người Thành Tín vào lưới. Trong hiệp 1, ĐT futsal Việt Nam còn tạo ra nhiều cơ hội, trong đó có cơ hội rõ ràng ở phút thứ 10 nhưng Thành Tín sút hỏng.

dt futsal viet nam thua tren dat tay ban nha

Sang hiệp hai, đội bạn tỏ rõ quyết tâm thắng trận, tổ chức chơi pressing ngay từ đầu hiệp. Với thể lực và thể hình vượt trội, các cầu thủ CLB CLB Uma Antaquera  đã nắm thế chủ động trên sân và không để cho các cầu thủ ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội triển khai bóng.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Phạm Minh Giang vẫn tạo ra được một số tình huống rõ rệt nhưng không ghi được bàn. Đặc biệt ở các tình huống phút 29 và và 32 nhưng lần lượt Đức Phát và Ngọc Linh không chiến thắng được thủ môn đối phương trong thế đối mặt.

Không ghi được bàn thắng, ĐT Việt Nam đã phải trả giá bằng những bàn thua từ các tình huống cố định. Phút 28 đội bạn đã gỡ hòa 1-1 từ tình huống phối hợp đá phạt góc. Phút 37 đội bạn nâng tỷ số lên 2-1 từ tình huống đá phạt đền 10 mét. Phút 40 đội bạn ấn định tỷ số 3-1 sau pha chớp cơ hội trong tình huống ĐT Việt Nam đá powerplay.

Theo kế hoạch, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có thêm 2 trận giao hữu nữa trong đợt tập huấn tại Tây Ban Nha với “quân xanh” tiếp theo là CLB Malaga (ngày 14/2) và CLB Real Betis (ngày 18/2).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT futsal Việt Nam Tập huấn Tây Ban Nha HLV Phạm Minh Giang Bóng đá futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT