Quảng cáo

HAGL gạch tên Xuân Trường khỏi sân chơi Cúp Quốc gia

Thứ năm, 13/02/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đã quyết định không đăng ký Lương Xuân Trường thi đấu tại Cup Quốc gia 2020.

VIDEO: Xuân Trường đá ma ăn ý với Tuấn Anh

Ngày 8/2, Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh tiết độ đội bóng này sẽ đăng ký bổ sung Lương Xuân Trường vào danh sách 23 cầu thủ thi đấu tại Cúp Quốc gia 2020.

Tuy nhiên trong danh sách đăng kí của HAGL được trang chủ VPF công bố mới đây đã không có tên Lương Xuân Trường. Tiền vệ gốc Tuyên Quang vắng mặt, khiến việc gánh vác tuyến giữa của HAGL đè nặng lên đôi vai của Tuấn Anh.

HAGL không dang ki xuan truong

Lương Xuân Trường hiện đang điều trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối tại Hàn Quốc. Theo đánh giá của các bác sĩ, ít nhất phải đến tháng 4 năm nay Xuân Trường mới có thể trở về nước. Sau đó anh cũng cần ít nhất từ 1-2 tháng để tập luyện lấy lại thể lực và cảm giác bóng trước khi ra sân chơi bóng.

Dù không có tên trong danh sách thi đấu của HAGL, nhưng Xuân Trường vẫn còn cơ hội tham dự Cúp Quốc gia 2020 nếu đội bóng phố Núi tiến sâu ở giải đấu này. Bởi theo quy định, HAGL có quyền đăng ký bổ sung 5 cái tên ở thời điểm chuyển nhượng giữa mùa (15/6 đến ngày 12/7).

Tại Cúp Quốc gia 2020, HAGL sẽ bắt đầu từ vòng loại bằng trận đấu với Nam Định FC. Ở mùa giải trước, Tuấn Anh và các đồng đội đã vào đến tứ kết, trước khi để thua Quảng Nam tỉ số 4-5 trên chấm 11m.

Danh sách HAGL dự Cúp QG 2020:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách HAG HAGL Xuân Trường Cup Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT