Quảng cáo

Tuyển nữ Việt Nam đón tin vui trước trận play-off tranh vé Olympic

Thứ tư, 12/02/2020 20:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung chia sẻ trung vệ Chương Thị Kiều đã bình phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội chuẩn bị cho trận play-off tranh vé Olympic.

Highlights: Nữ Việt Nam 0-3 nữ Hàn Quốc (Nguồn: AFC)

Đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc giành quyền tham dự trận đấu play-off tranh tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ là đội giành thắng lợi trong trận đấu giữa Australia và Trung Quốc.

Theo dự kiến, vòng play-off môn bóng đá nữ khu vực châu Á sẽ diễn ra trong 2 ngày 6/3 và 11/3 với 2 trận đấu lượt đi và về. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ hội quân trở lại để tập luyện vào ngày 16/2 sau khi trở về từ Hàn Quốc.

HLV Mai Đức Chung sẽ chào đón sự trở lại của trụ cột quan trọng Chương Thị Kiều. Ông chia sẻ: “Hiện chấn thương của Chương Thị Kiều đã ổn và sẽ có mặt trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng play off, đây là một thông tin rất vui cho đội nữ Việt Nam. Ngoài ra, tôi đang suy nghĩ để gọi bổ sung thêm vài gương mặt trẻ nữa cho vòng đấu tới ở vị trí tiền vệ và hậu vệ” – theo Bongdaplus.

chuong thi kieu

Về đối thủ sắp tới của đội tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung nhận định nhiều khả năng sẽ là đội tuyển Australia. Ông nói: “Đội Australia đang rất muốn gặp tuyển nữ Việt Nam để giành lợi thế trong việc tìm vé có mặt ở Olympic Tokyo. Chưa kể họ còn là chủ nhà và hơn hẳn đối thủ Trung Quốc ở trận đấu cuối cùng của bảng B, nên khả năng đứng nhất bảng và gặp đội chúng ta của Australia rất cao”.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu trên sân khách vào ngày 6/3 và trở về sân nhà vào ngày 11/3. HLV Mai Đức Chung đánh giá rất cao Australia, đồng thời ông thể hiện quyết tâm sẽ cùng toàn đội giành kết quả tốt nhất.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển nữ việt nam olympic tokyo 2020 môn bóng đá nữ chương thị kiều chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT