Quảng cáo

Philippines tự tin với mục tiêu soán ngôi vương của đội tuyển Việt Nam

Thứ ba, 31/03/2020 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn Bóng đá Philippines (PFF) đang rất tự tin với kế hoạch vượt mặt đội tuyển Việt Nam để trở thành một thế lực mới của bóng đá châu Á trong thời gian tới.

Highlights: Việt Nam 2-1 Philippines (Nguồn: Tổng hợp)

Dịch Covid-19 đang hoành hành bóng đá ở mọi nơi trên thế giới. Tuy nhiên, những người làm bóng đá Philippines muốn tận dụng thời gian này để thực hiện kế hoạch đầy tham vọng của mình trong tương lai. Đó là giúp Philippines trở thành một thế lực mạnh tại bóng đá châu Á.

Điều này đã được ông Scott Cooper (HLV trưởng ĐT Philippines) chia sẻ: “Chúng tôi đang rà soát lại các cầu thủ ở mọi hệ thống, những người đủ điều kiện và sẵn sàng thi đấu cho ĐTQG thời điểm này. Ngoài ra, chúng tôi cũng tích cực tìm kiếm cầu thủ ở nhiều nguồn khác, những cầu thủ có gốc gác Philippines đang thi đấu ở nước ngoài. Tôi hoàn toàn tin tưởng kế hoạch của mình sẽ giúp bóng đá Philippines được nâng tầm”.

Trưởng đoàn bóng đá Philippines, ông Dan Palami cũng tin tưởng với kế hoạch này. Ông cũng tin chiến lược này sẽ giúp nền bóng đá của mình đạt được nhiều thành tựu trong tương lai, trước mặt sẽ là mục tiêu soán ngôi đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020. Chính đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã đánh bại đội tuyển Philippines tại lượt trận bán kết AFF Cup gần đây nhất diễn ra năm 2018.

philippines viet nam aff cup 2018Các cầu thủ đang cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng. Việc chúng tôi đá ngang ngửa với các đội bóng lớn của châu Á giờ đây chẳng có gì lạ. Đội bóng của chúng tôi đủ khả năng đối đầu với mọi đối thủ trong tương lai. Philippines sẽ trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á”, ông Palami khẳng định.

Để tăng cường cho sức mạnh của đội tuyển Philippines trong thời gian tới, Liên đoàn bóng đá nước này sẽ gọi về 7 cầu thủ “Phi kiều” đang thi đấu ở khắp châu Âu trong năm 2020. Danh sách này lần lượt gồm Raphael Obermair, Gerrit Holtmann, Bernd Schipmann, Jesper Nyholm, Jefferson Tabinas, Niko de Vera và Jessie Curran.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Philippines đội tuyển Việt Nam AFF Cup 2020 Scott Cooper Dan Palami
Xem thêm
TIN NỔI BẬT