Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/3: HAGL, TP.HCM và Hà Nội gặp đối thủ khó chơi

Chủ nhật, 15/03/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/3: Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào vòng 2 V-League 2020 với nhiều cuộc đối đầu đáng chờ đợi của Hà Nội FC, CLB TP.HCM hay HAGL.

Nội dung chính

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

V-League

17h: SHB Đà Nẵng vs Sài Gòn FC

18h: Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC LINK XEM

19h: CLB TP.HCM vs Thanh Hóa

19h: Viettel vs HAGL

hagl viettel v-league 2020Những diễn biến khó lường của dịch Covid-19 khiến rất nhiều giải đấu hàng đầu thế giới bắt buộc phải tạm hoãn. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, V-League 2020 vẫn sẽ tiếp tục với những trận cầu sôi động và hấp dẫn trong ngày 15/3.

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2020 trong ngày 15/3 sẽ bắt đầu bằng trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC. Đây đều là hai đội bóng có cùng cảnh ngộ khi bại trận với tỷ số tối thiểu 1-0 trong ngày mở màn của giải đấu. Vậy nên cả hai đều đang rất quyết tâm để có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Sau đó không lâu, Đương kim Quán quân Hà Nội FC và Á quân CLB TP.HCM sẽ lâm trận với những đối thủ không hề dễ dàng. Nếu Than Quảng Ninh là đội bóng sở hữu lối chơi hiện đại nhất Việt Nam hiện tại thì Thanh Hóa lại có sự bổ sung vô cùng mạnh mẽ ở mùa chuyển nhượng vừa qua (với HLV người Italia và những cầu thủ mới). Vậy nên, Hà Nội FC và CLB TP.HCM sẽ phải nỗ lực hết sức để giành kết quả có lợi nhất.

19 giờ là thời gian trận đấu cuối cùng và cũng là trận đấu nhận được nhiều sự chú ý nhất tại vòng 2 V-League 2020. Viettel và HAGL là hai trong số những đội bóng có sở hữu rất nhiều tình yêu thương của NHM trên cả nước. Đội hình hai bên cũng đang sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia chất lượng. Tất cả đã sẵn sàng để mang tới một trận cầu nhiều bàn thắng và những khoảnh khắc đáng nhớ cho NHM.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay lịch thi đấu bóng đá 15/3 V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT