Quảng cáo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận thất bại thứ 2 liên tiếp

Thứ bảy, 14/03/2020 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại V.League 2020 sau khi để thua 1-2 trước chủ nhà Nam Định.

Sau thất bại có phần đáng tiếc trước Viettel trong ngày ra quân, tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến làm khách tới sân của Nam Định tại vòng 2 của V.League 2020. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Phạm Minh Đức có được điểm số đầu tiên ở mùa giải mới.

Đội khách đã nhập cuộc rất tự tin ở trận đấu này và có được cơ hội đầu tiên của trận đấu. Ngay phút thứ 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh suýt có bàn thắng khi Nguyễn Văn Đức sút bóng bật xà ngang khung thành Nam Định.

Nam Định 2-1 hong linh ha tinh

Phút 14 đến lượt tiền vệ Văn Đức uy hiếp khung thành của đội chủ nhà. Sau đường tạt bóng chính xác của Văn Vỹ, cầu thủ số 19 của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tung ra cú dứt điểm bằng chân trái trong vòng cấm. Tuy nhiên bóng lại đi đúng vị trí mà thủ môn Đinh Xuân Việt đã chọn trước.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội khách đã phải trả giá. Phút 21, Đỗ Merlo khai thông bế tắc cho Nam Định bằng cú đánh đầu tung lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp tiền đạo nhập tịch lập công cho đội bóng thành Nam.

Những phút sau đó, dù cả 2 đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1 của trận đấu này.

Bước sang hiệp 2, hai đội cống hiến cho khán giả thế trận đôi công rất hấp dẫn. Đã có thêm 2 bàn thắng được ghi trong 45 phút cuối cùng của trận đấu, chia đều cho mỗi đội.

Nam Định 2-1 hong linh ha tinh

Lê Sỹ Minh là người nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà Nam Định sau cú xút sa đẳng cấp ở phút 71. Hai phút sau, Bruno Henrique đã băng vào nhanh chóng đánh đầu tung lưới Nam Định rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội khách Hà Tĩnh. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này.

Nhận thất bại thứ 2 liên tiếp, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, Nam Định đã có chiến thắng quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí trụ hạng với họ tại V.League 2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định 2-1 hồng lĩnh hà tĩnh V.League 2020 Nam Định Hồng lĩnh hà tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT