Quảng cáo

Phan Văn Đức nhận mưa lời khen của các HLV

Thứ bảy, 14/03/2020 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Sự tỏa sáng của Phan Văn Đức trong trận SLNA gặp Becamex Bình Dương nhận được rất nhiều lời khen ngợi của HLV hai bên.

Highlights: Văn Đức ghi bàn quyết định giúp SLNA đánh bại Bình Dương (Nguồn: VTV)

Sông Lam Nghệ An có trận mở màn sân nhà tại V-League 2020 bằng cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương ở vòng đấu thứ 2. Trong trận đấu này, Phan Văn Đức đã tỏa sáng, ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành 3 điểm đầu tiên tại mùa giải năm nay. Màn trình diễn của anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của HLV hai bên.

HLV Ngô Quang Trường đã dìu dắt Phan Văn Đức kể từ khi anh mới 13 tuổi. Vậy nên, ông rất hiểu tài năng và khát vọng quay trở lại bóng đá đỉnh cao của anh. ‘Sau một năm nghỉ thi đấu vì chấn thương, tôi cảm nhận được niềm khát khao quay trở lại của Văn Đức’, ông Trường chia sẻ.

phan van duc song lam nghe an v-league 2020Những gì trên sân đã minh chứng cho lời chia sẻ của HLV người Nghệ An. Không chỉ ghi bàn thắng quyết định của trận đấu, Văn Đức còn xông xáo đóng góp rất tích cực vào khả năng tấn công của đội nhà. Dù vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện vì mới quay lại sau chấn thương nặng, nhưng tương lai của anh sẽ rất sáng lạn nếu cứ tiếp tục giữ phong độ như vậy.

Đồng tình với quan điểm trên, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương cũng thể hiện sự ngưỡng mộ của bản thân với tài năng của Văn Đức. Ông còn khẳng định anh sẽ sớm quay lại màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam với phong độ cao như hiện nay.

Trước đó tại vòng 1 V-League 2020, HLV Park Hang Seo cũng đã đích thân tới SVĐ Thống Nhất theo dõi sự tái xuất của Văn Đức trong trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA. Ở trận đấu này, anh chỉ có thể ra sân trong đầu hiệp 2. Sau khi kết thúc trận đấu, HLV người Hàn Quốc cũng khẳng định anh sẽ sớm được gọi lên đội tuyển quốc gia Việt Nam nếu tìm lại đẳng cấp của chính mình.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA 1-0 Becamex Bình Dương Phan Văn Đức V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT