Quảng cáo

Mạc Hồng Quân lập siêu phẩm, Hà Nội bại trận thất vọng trước Than Quảng Ninh

Chủ nhật, 15/03/2020 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Sự hớ hênh trong phòng ngự đã khiến Hà Nội FC phải nhận trận thua thất vọng trước đội chủ nhà Than Quảng Ninh.

Sự quá hiểu nhau giữa đôi bên khiến những phút đầu tiên của trận đấu Than Quảng Ninh gặp Hà Nội FC diễn ra khá chậm. Cả hai đều xây dựng một thế trận chắc chắn trước khi nghĩ tới việc tấn công.

Những chấn thương đã quét sạch tất cả các hậu vệ tốt nhất của Hà Nội FC. Một chấn thương bất ngờ trước trận đã khiến hậu vệ phải Văn Kiên không thể thi đấu. Với các cầu thủ thủ dự bị và non kinh nghiệm như Văn Xuân, Việt Anh, Tiến Thành và Đức Huy, hàng phòng ngự đội bóng áo trắng liên tục mắc sai lầm, tạo cơ hội tấn công cho đối phương.

Ngay ở phút thứ 9, từ một pha đánh đầu của trung vệ Tiến Thành, bóng bay thẳng tới vị trí của Mạc Hồng Quân đang chờ sẵn trong vòng cấm địa. Không chút chần chừ, cầu thủ Việt kiều đã vung chân dứt điểm đưa bóng bay tới vị trí rất khó. Thủ thành Văn Công chỉ có thể bất lực nhìn bóng bay thẳng vào lưới. Tỷ số được thiết lập 1-0 cho đội chủ nhà.

mac hong quan than quang ninh v-league 2020Bất ngờ bị thủng lưới, các cầu thủ Hà Nội đã khó khăn lại càng trở nên bối rối hơn. Các cầu thủ tấn công bế tắc không tìm được đường vào khung thành đối phương. Omar có một ngày thi đấu hoàn toàn vô hại trước các cầu thủ đối phương. Quang Hải cho thấy dư chấn của chấn thương với những bước chân thiếu thanh thoát. Các cầu thủ phòng ngự phía dưới lại liên tiếp mắc sai lầm.

Đã có rất nhiều lần các cầu thủ Than Quảng Ninh cướp được bóng trong chân đối phương để tạo ra những pha phản công nguy hiểm. Chỉ có những tình huống lăn xả của Việt Anh và Đức Huy mới giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thoát thua ở những tình huống đó.

ha noi fc than quang ninh v-league 2020Đã có rất nhiều lần các cầu thủ Than Quảng Ninh cướp được bóng trong chân đối phương để tạo ra những pha phản công nguy hiểm. Chỉ có những tình huống lăn xả của Việt Anh và Đức Duy mới giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thoát thua ở những tình huống đó.

Dẫu vậy, điều gì đến cũng phải đến. Ở một trong những tình huống cuối cùng của hiệp 1, Jeremie Lynch đã có pha băng vào đánh đầu dũng mãnh nâng tỷ số lên 2-0.

Kết thúc hiệp 1 với thế trận thất vọng, HLV Chu Đình Nghiêm lập tức có những sự thay đổi nhằm kiếm tìm bàn thắng. Và Kebe đã không làm người thầy của mình thất vọng khi ghi bàn rút ngắn cách biệt không lâu sau khi được tung vào sân.

Đáng tiếc tình huống ghi bàn của Kebe cũng là tình huống nguy hiểm nhất trong trận đấu của Hà Nội FC. Thời gian thi đấu còn lại vẫn chứng kiến sự thất vọng của các cầu thủ áo trắng.

Thậm chí thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm còn phải nhận thêm một bàn thua nữa ở phút 84. Từ một tình huống căng ngang bên cánh phải, hàng phòng ngự Hà Nội FC đã hớ hênh để Jeremie Lynch thoát xuống, dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 3-1.

Tỷ số 3-1 được giữ nguyên cho tới khi thời gian thi đấu của trận đấu kết thúc. Chiến thắng này giúp Than Quảng Ninh quên đi thất bại đáng tiếc ở vòng đấu trước HAGL để có 3 điểm đầu tiên ngay trên sân nhà. Còn Hà Nội FC, với cơn bão chấn thương đang hiện hữu, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải nỗ lực hơn nữa ở các vòng đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC V-League 2020 Than Quảng Ninh Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT