Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon: ‘Xuân Trường trở lại, HAGL chắc chắn sẽ mạnh hơn'

Thứ sáu, 24/04/2020 11:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lee Tae Hoon khẳng định sự trở lại của Xuân Trường chắc chắn sẽ giúp sức mạnh của HAGL trở nên đáng sợ hơn nữa trong tương lai.

VIDEO: Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn ra mắt ấn tượng tại ĐTVN (Nguồn: VTV)

Tình hình chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường đang thu hút sự chú ý của đông đảo NHM Việt Nam trong thời gian gần đây. Sau một thời gian tập hồi phục tại Trung tâm PVF, tiền vệ của HAGL đã có thể quay trở lại tập luyện với trái bóng cùng với các đồng đội của mình.

Điều này khiến HLV Lee Tae Hoon không khỏi vui mừng. Sự vắng mặt của Xuân Trường đã khiến việc chuẩn bị cho mùa giải mới của HAGL gặp đôi chút khó khăn. “Đáng tiếc khi Xuân Trường gặp phải một chấn thương khá nặng và không thể thi đấu tại lượt đi V-League 2020”.

luong xuan truong pvfHAGL được đánh giá là một trong những đội bóng sở hữu hàng tiền vệ chất lượng nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. Nguyễn Tuấn Anh, Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang, Trần Minh Vương đều là những tên tuổi quen thuộc tại các cấp độ đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, với HLV Lee Tae Hoon, Xuân Trường lại sở hữu một kỹ năng đặc biệt mà không phải ai cũng có được. Khả năng này sẽ rất hữu ích cho lối chơi chung của cả đội bóng.

Có Xuân Trường trong đội hình HAGL, chất lượng những đường chuyền sẽ tốt hơn. Khi cậu ấy trở lại, HAGL chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều”, HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

Bản thân Xuân Trường cũng đang rất lạc quan về cơ hội trở lại những trận cầu sôi nổi của mình. Anh dự đoán mình hoàn toàn có thể thi đấu trong tháng 6, tức sớm hơn khoảng 2 tháng so với dự tính ban đầu.

Tuy nhiên, dù có tích cực đến mấy thì HLV Lee Tae Hoon sẽ không vội vàng với Xuân Trường. HLV người Hàn Quốc khẳng định sẽ tiếp tục kiên nhẫn với cầu thủ quê Tuyên Quang tới khi nào anh tích lũy đủ cả thể chất lẫn tinh thần để thi đấu. Nhiều khả năng anh sẽ được nghỉ tới hết giai đoạn lượt đi V-League 2020.

>>> Xem thêm: Xuân Trường bất ngờ xuất hiện với công việc mới trong sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Xuân Trường bật mí dự định nếu không theo được bóng đá.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường HLV Lee Tae Hoon HAGL V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT