Quảng cáo

Tiền vệ HAGL báo tin vui cho HLV Park và ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 17/04/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường và các tuyển thủ ĐT Việt Nam đang bình phục rất nhanh khi điều trị tại Trung tâm PVF.

VIDEO: Xuân Trường trần tình bằng tiếng Anh, trọng tài Trung Quốc bẻ còi (Nguồn: VTV)

HLV Park Hang Seo đang đau đầu về tình hình nhân sự của đội tuyển Việt Nam khi hàng loạt tuyển thủ dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn. Tuy nhiên những hình ảnh mới nhất được PVF công bố đã mang đến tín hiệu tích cực cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đã có 4 tuyển thủ QG điều trị chấn thương là Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Hà Minh Tuấn và Đỗ Duy Mạnh. Ngoại trừ trung vệ của Hà Nội FC, 3 cầu thủ còn lại đang hồi phục rất nhanh và có thể tập nhẹ trên sân cỏ.

Lương Xuân Trường dính chấn thương dây chằng trong 1 buổi tập của đội tuyển Việt Nam năm 2019. Sau đó, tiền vệ này được HAGL đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật và chỉ mới trở về nước hồi tháng 2.

Hiện tại, Xuân Trường không còn phải quấn băng ở đầu gối. Tiền vệ sinh năm 1995 chạy bộ quanh sân bóng cho thấy một tín hiệu đầy tích cực cho HAGL về việc cầu thủ mang áo số 6 sẽ sớm trở lại. Các chuyên gia dự kiến Xuân Trường có thể quay lại sân cỏ vào tháng 7-8/2020.

Huy Hùng đang điều trị chấn thương do miếng sụn bong ra chèn vào dây chằng. Tiền vệ trung tâm ĐT Việt Nam đã tập tại trung tâm PVF đến nay được 2 tháng và sẵn sàng ra sân khi V.League trở lại vào tháng 5.

Sau khi phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng đầu gối tại Singapore, Mạnh đã trải qua giai đoạn đầu tiên của quá trình điều trị. Tập hồi phục tại trung tâm PVF cùng với sự hỗ của các chuyên gia vật lý trị liệu người Pháp, Duy Mạnh đã bước sang giai đoạn thứ 2 của quá trình điều trị để không bị teo cơ.

Do dịch Covid-19 nên bác sỹ Choi Ju Young chưa thể trở lại Việt Nam, tuy nhiên các tuyển thủ vẫn được điều trị bởi nhiều chuyên gia ngoại giỏi tại PVF. Khoa vật lý trị liệu của PVF có 4 chuyên viên quốc tịch Việt Nam, 4 chuyên gia quốc tịch Pháp, 1 chuyên gia (“CG”) quốc tịch Slovakia, 1 CG quốc tịch Nhật, 1 CG quốc tịch Hàn Quốc,

Ngoài ra còn có 3 phiên dịch viên kết hợp với sự hỗ trợ của hai y tá hiện đang chăm sóc cho các cầu thủ PVF từ 10 đến 18 tuổi (170 cầu thủ), cầu thủ V-League 1 và V-League 2 và các cầu thủ đội tuyển quốc gia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường HAGL ĐT Việt Nam Park Hang Seo Duy Mạnh Huy Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT