Quảng cáo

Tiền vệ Serbia: 'Ở Việt Nam, tôi ấn tượng với Đức Chinh nhất'

Thứ sáu, 17/04/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Igor Jelic ấn tượng nhất với Hà Đức Chinh và tin rằng tiền đạo sinh năm 1997 có thể thay đổi SHB Đà Nẵng sau 2 trận thua.

Những bàn thắng ấn tượng của Đức Chinh - nguồn: Next Sports

Igor Jelic sinh ngày 28/12/1989, là cầu thủ người Serbia đang thi đấu cho CLB SHB Đà Nẵng. Anh từng là đồng đội cũ của tiền vệ đang khoác áo AC Milan Rade Krunic khi cả hai thi đấu cho Donji Srem ở giải VĐQG Serbia.

Những thành tích tiêu biểu của Igor Jelic phải kể đến gồm Vô địch (2018), Á quân (2019) giải VĐQG Uzbekistan và giành Siêu cúp Uzbekistan 2019 cùng Lokomotiv, Á quân (2013/2014) giải VĐQG Georgia, Siêu cúp Georgia 2012/2013 cùng Zestafoni.

Đây là lần đầu tiên Igor Jelic đến thi đấu tại Việt Nam. Tiền vệ người Serbia nói rằng môi trường mới có nhiều điều khác biệt so với khi còn khoác áo CLB Lokomotiv Tashkent, đội bóng thi đấu tại AFC Champions League.

igor jelic

Igor Jelic chia sẻ: “Cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật nhưng chưa chú trọng nhiều đến chiến thuật. Đó là điều mà tôi không thấy nhiều ở hai trận vừa rồi. Tôi từng thi đấu ở nhiều giải VĐQG. Các giải đấu đó đều có sự cạnh tranh lớn. Nhưng tôi không nghĩ, V-League là giải đấu dễ dàng khi các đội bóng đều có những cầu thủ xuất sắc” – theo webthethao.

Khi được đặt câu hỏi cầu thủ Việt nào khiến Igor Jelic ấn tượng nhất, anh trả lời: “Mới thi đấu hai trận nên tôi chưa thể đưa ra cái nhìn chính xác nhất. Song, ở SHB Đà Nẵng, tôi có biết Hà Đức Chinh. Cậu ấy trẻ nhưng là tiền đạo giỏi. Tôi rất tiếc vì anh ấy chưa thi đấu trận nào. Tôi hy vọng Chinh sẽ trở lại để giúp đội bóng”.

SHB Đà Nẵng khởi đầu V-League 2020 với 2 trận thua. Ở trận ra quân, họ nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước B.Bình Dương. Sau đó họ tiếp tục để thua Sài Gòn với tỷ số đậm 1-4. HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra việc thiếu vắng Đức Chinh là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng của ông thi đấu không thành công.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
igor jelic shb đà nẵng hà đức chinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT