Quảng cáo

Cựu HLV O.Việt Nam kể về việc làm ít ai biết của bầu Đức

Thứ sáu, 17/04/2020 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Với những hoàn cảnh khó khăn trong bóng đá, bầu Đức đã không ít lần ra tay giúp đỡ.

Cái máu bóng đá và độ ngông của bầu Đức xưa nay anh cũng hiểu. Ông đã chi không biết bao nhiêu tiền dành cho đam mê của mình, trong số ấy có không ít là để giúp đỡ những các cầu thủ hay HLV đang gặp khó khăn.

Có thể kể tới trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải khi anh phải đền tiền chữa trị cho tiền vệ Anh Khoa năm 2015. Mới đây chuyên gia, cựu HLV U23 Việt Nam Nguyễn Thành Vinh đã chia sẻ về một lần được bầu Đức giúp đỡ.

"Hồi đó, tôi dẫn dắt Olympic Việt Nam vào năm 2002. Mức lương kể cả tôi và các cầu thủ là mỗi tháng 3 triệu đồng. Bầu Đức thấy khó khăn nên giúp đỡ thêm mỗi người 1 triệu đồng/tháng. Số tiền đó được bầu Đức giúp đỡ từ tháng 9 năm 2002 đến tận tháng 12 năm sau. Nói thật số tiền đó rất lớn nếu xét ở thời điểm ngày ấy", ông Vinh kể lại trên Saostar.

Thời điểm đó, bầu Đức là một trong những người đầu tư mạnh mẽ nhất vào bóng đá Việt Nam. Ông mang về Kiatisuk như một làn gió mới thổi căng sức hấp dẫn của V-League, ông mở học viện HAGL-JMG đào tạo ra những tuyển thủ xuất sắc của ĐT Việt Nam ngày nay. Khi HLV Park Hang Seo đến Việt Nam làm việc, bầu Đức cũng là người trả lương trong giai đoạn đầu của bản hợp đồng.

Với ông Nguyễn Thành Vinh, bầu Đức là một người đầy đam mê với bóng đá nước nhà và đáng tôn trọng: "Chuyện bầu Đức cho tiền các cầu thủ ở ĐTQG là thường xuyên. Bầu Đức là một người đam mê bóng đá và cống hiến hết mình. Có thể nói ông ấy đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam, từ cấp CLB đến ĐTQG hay giúp đỡ các cầu thủ khó khăn. Đó là một người đáng trân trọng về sự cống hiến cho bóng đá nước nhà."

Hiện nay bầu Đức không còn tham gia vào công việc ở VPF nhưng ông vẫn có sức ảnh hưởng nhất định trong lòng bóng đá Việt Nam. HAGL vẫn là cái tên có sức hút và là nơi sản sinh ra những tài năng kiệt xuất cho các ĐTQG.

>>Xem thêm: HLV Miura tiết lộ sự thật về mối quan hệ với bầu Đức

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Kiatisak trong màu áo HAGL (HAGL Channel)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đức nguyễn thành vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT