Quảng cáo

Bầu Đức vung tiền cho bóng đá từ 25 năm trước

Thứ năm, 16/04/2020 22:08 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ Bầu Đức từng thưởng hàng trăm triệu cho ĐT Việt Nam từ năm 1995.

Mới đây chúng tôi đã gửi đến độc giải bài viết "Bầu Đức 'chơi ngông' tạo nên lịch sử hào hùng cho HAGL" khi trả lương cho Kiatisak tới 7.000 USD những năm 2001. Tuy nhiên, ông chủ của HAGL từng khiến nhiều tuyển thủ QG bất ngờ với các khoản thưởng hàng trăm triệu đồng từ những năm 1995.

Từng là thành viên ĐT Việt Nam từ năm 1995-1999, HLV Nguyễn Hữu Thắng (hiện là Chủ tịch CLB TP.HCM) từng nhiều lần được chứng kiến Bầu Đức 'vung tiền' thưởng cho những chiến thắng của đội tuyển.

Chủ tịch Hữu Thắng chia sẻ: "Tôi nhớ thời điểm những năm 1995 – 1997 thì anh Đức thường đến xem ĐT Việt Nam thi đấu. Anh Đức ngày đó còn đến xem với tư thế người hâm mộ yêu bóng đá và có nhiều lần cho tiền chúng tôi. Có lần anh Đức cho đến vài trăm triệu, số tiền vào thời điểm đó thực sự quá lớn. Câu chuyện này đã có từ thời HLV Edson Tavares vào năm 1995.

Có lần anh Đức đến xem chúng tôi thi đấu, sau đó thấy thích nên xuống cho 200 triệu. Anh Đức nói xem đội tuyển thi đấu rất thích nên cho tiền để anh em có thêm thu nhập. Hôm đó, tôi nhớ anh Đức mặc đồ quần bò, áo thể thao và tay có mang theo chiếc cặp. Anh ấy cho không cần nghĩ ngợi gì, chỉ là một ông chủ doanh nghiệp rất yêu bóng đá" - theo Sao Star.

Là người hâm mộ nhiệt tình, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã không ít lần chi 'tiền tấn' cho bóng đá Việt Nam. Tiêu biểu nhất là việc ông chủ HAGL đã trả lương suốt 2 năm vừa qua cho HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Kiatisak trong màu áo HAGL (HAGL Channel)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT