Quảng cáo

Trò cưng HLV Park Hang Seo đang hồi phục thần tốc

Thứ năm, 16/04/2020 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Đình Trọng tiết lộ chấn thương của anh đang bình phục rất nhanh và đây sẽ là tín hiệu lạc quan cho ngày cầu thủ này sẽ sớm trở lại.

CLB Hà Nội tiếp tục mở cuộc giao lưu trực tuyến với NHM. Trung vệ Trần Đình Trọng đại diện đội bóng thủ đô trả lời tương tác với các cổ động viên nhà.

Mối quan tâm lớn nhất mà NHM đưa ra nhiều nhất chính là chấn thương của cầu thủ này. Anh đã tái phát vết đau ở dây chằng do trở lại thi đấu quá sớm. Mới đây Đình Trọng đã phải phẫu thuật hút dịch gối ở bệnh viện Quân Y 108.

"Trọng ở nhà vẫn tập luyện rất chăm chỉ và ăn uống rất đầy đủ nhé ạ. Tình hình chấn thương của Trọng cũng tốt lên rất nhiều rồi ạ", Đình Trọng trìu mến trả lời các fans.

Đình Trọng cho biết những ngày này lịch trình chủ yếu là ăn-ngủ-tập và chơi trò chơi điện tử giải trí. Nhờ thói quen sinh hoạt tốt như vậy mà chấn thương của Đình Trọng đã tiến triển đáng kể.

Anh dự tính sẽ có mặt tại PVF để tập hồi phục. Tuy nhiên hiện nay trung tâm này đang đặt ra các quy định gắt gao nên Đình Trọng tạm thời tập luyện tại nhà. Trước đó Duy Mạnh đã phải trải qua những thủ tục nghiêm ngặt mới có thể được vào PVF.

Cả Duy Mạnh và Đình Trọng đều gặp chấn thương đứt dây chằng, vì vậy mà CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên với khoảng thời gian nghỉ dài vì dịch bệnh, BHL đội bóng hi vọng đây sẽ là quãng nghỉ ngơi tốt để các trụ cột hồi phục.

Dự kiến trò cưng HLV Park Hang Seo phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng trước khi sang Singapore khám lại vết thương cũ.

Xem thêm:

>>Dương Hồng Sơn: 'Có người mang bao tải tiền đến nhà nhưng tôi từ chối'

>>Cựu HLV ĐT Việt Nam phát hoảng vì sự thiếu vệ sinh của người Indonesia

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Trọng Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT