Quảng cáo

Đình Trọng lại lên bàn mổ, tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ hai, 23/03/2020 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Đình Trọng đã có mặt ở bệnh viện 108 để phẫu thuật lấy dịch gối do ảnh hưởng của chấn thương đứt dây chằng trước đây.

Trung vệ Trần Đình Trọng được các bác sĩ Singapore chẩn đoán tụ dịch trong gối do trở lại thi đấu quá sớm. Bác sĩ Denny, chuyên gia hàng đầu Singapore trực tiếp kiểm tra chấn thương. Ông không hài lòng ra mặt với kết quả kiểm tra.

Mới phẫu thuật hồi tháng 6 năm ngoái nhưng đến tháng 1/2020, Đình Trọng đã trở lại sân đấu và chơi bóng ở VCK U23 châu Á. Dù không thi đấu nhiều nhưng cường độ vận động mạnh từ sớm khiến vết thương có chuyển biến xấu.

Ông Denny đề nghị Đình Trọng tiếp tục theo dõi ở bệnh viện 108 trong khoàng 2-3 tháng. Hôm 21/3, Đình Trọng đã được các bác sĩ ở 108 hút dịch gối. Anh sẽ đến trung tâm PVF để theo dõi sát sao chấn thương và tập luyện phục hồi tại đây.

HLV Chu Đình Nghiêm từng cảnh báo và tỏ ra không hài lòng khi Đình Trọng trở lại thi đấu quá sớm như vậy. Trung bình một cầu thủ đứt dây chằng cần ít nhất 9 tháng để quay trở lại. Một số trường hợp đã phục hồi tốt có thể kể đến ở ĐT Việt Nam như Vũ Văn Thanh hay Phan Văn Đức. Trong đó Văn Đức phẫu thuật cùng thời điểm với Đình Trọng nhưng lúc này Đức đã khỏe mạnh hoàn toàn.

Đồng đội của Văn Đức là Duy Mạnh cũng dính chấn thương đứt dây chằng ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia. Ca phẫu thuật của Duy Mạnh đã diễn ra thành công tốt đẹp, dự kiến Duy Mạnh sẽ nghỉ thi đấu hết năm nay. Không có bộ đôi Duy Mạnh-Đình Trọng, Hà Nội sẽ gặp khó khăn trong phần tiếp theo của mùa giải, khi mà những Thành Chung hay Tiến Thành chưa cho thấy sự ổn định.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Trọng ĐT Việt Nam CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT