Quảng cáo

HAGL thận trọng trước tin mừng của Xuân Trường

Thứ sáu, 24/04/2020 07:04 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL vẫn thể hiện sự thận trọng với Xuân Trường trước những thông tin tích cực từ anh.

VIDEO: Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn ra mắt ấn tượng tại ĐTVN (Nguồn: VTV)

Sau một thời gian chữa trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối, Xuân Trường đã bước vào khoảng thời gian điều trị cuối cùng của mình. Những hình ảnh mới nhất cho thấy anh đã có thể tập luyện với bóng bình thường với các đồng đội của mình.

Điều này khiến nhiều NHM lạc quan hy vọng Xuân Trường sẽ sớm trở lại sân cỏ trong thời gian ngắn trước mắt. Bản thân cầu thủ Tuyên Quang cũng tin tưởng vào điều này khi cho rằng mình có thể chơi bóng từ đầu tháng 6 sắp tới.

luong xuan truong pvfTuy nhiên, điều này khó khả năng thành hiện thực. Bởi vì dù cho rất vui khi chứng kiến quá trình hồi phục của Xuân Trường nhưng BHL HAGL khẳng định sẽ không ép anh phải ra sân quá sớm.

Mục tiêu quan trọng nhất của anh lúc này là lấy lại sự ổn định cả thể chất lẫn tinh thần, chứ không phải ra sân bằng mọi giá. Tiền vệ người Tuyên Quang sẽ được tạo điều kiện tối đa để lấy lại sự tự tin khi chơi bóng sau gần 1 năm xa cách sân cỏ. Thậm chí, HLV Lee Tae Hoon còn khẳng định sẵn sàng cho anh nghỉ hết lượt đi V-League 2020.

luong xuan truong hagl v-league 2020Nếu điều này thành sự thực thì không có gì lạ. Trong quá khứ, HAGL cũng đã “bảo vệ” Tuấn Anh và Văn Thanh (những cầu thủ rất nặng) trước khi quyết định cho họ quay trở lại môi trường bóng đá đỉnh cao chuyên nghiệp.

Theo kế hoạch, Xuân Trường sẽ rời Trung tâm PVF để quay về HAGL vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 sắp tới. Từ giờ cho tới lúc ấy, anh vẫn sẽ tập luyện cùng các đồng đội quen thuộc trên đội tuyển Việt Nam như Duy Mạnh, Minh Tuấn, Huy Hùng,…Dù ở xa nhưng toàn thể BHL, lãnh đạo và đồng đội tại đội bóng phố Núi vẫn thường xuyên liên lạc và động viên chàng cầu thủ “mắt híp” nỗ lực chữa trị hoàn toàn chấn thương.

>>> Xem thêm: Xuân Trường bất ngờ xuất hiện với công việc mới trong sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Xuân Trường bật mí dự định nếu không theo đuổi bóng đá.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Lương Xuân Trường V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT