Quảng cáo

Đặng Văn Lâm có thể phải rời xa sân cỏ tới tháng 8 năm nay

Chủ nhật, 05/04/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Vì những diễn biến của dịch Covid-19, Đặng Văn Lâm và các đồng nghiệp tại Thái Lan hoàn toàn có thể phải rời xa sân cỏ tới tháng 8 năm nay.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Ngày 7/4 tới, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) sẽ tổ chức một cuộc họp trực tuyến nhằm tìm hướng đi cho các giải đấu chuyên nghiệp trong nước trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Cuộc họp sẽ có đông đủ 63 thành viên đại diện cho các CLB ở nước này.

Nếu thời gian tới, dịch bệnh ở Thái Lan tiếp tục có chiều hướng xấu như hiện nay thì nhiều khả năng giải đấu sẽ không thể quay trở lại như kế hoạch ban đầu vào ngày 2/5. Thậm chí, một nguồn tin còn cho biết giải đấu còn có thể hoãn tới tháng 8 năm 2020. Lúc đó, giải đấu sẽ diễn ra một lượt trận thay vì 2 lượt như thông thường.

dang van lam muangthong united thai leagueChia sẻ về vấn đề này, Phó tổng thư ký FAT Phatit Suphaphong cho biết: “Cuộc họp này diễn ra trên mạng chứ không phải tại văn phòng. Đại diện các đội bóng sẽ tham dự qua các tài khoản thư điện tử được cấp phép”.

Phương thức họp mới này dự kiến sẽ được tổ chức thường xuyên hơn nữa trong thời gian tới, phụ thuộc vào diễn biến của bệnh. Mỗi tháng sẽ có một cuộc họp để các CLB có thể hỗ trợ lẫn nhau và tìm cách giải quyết cho các vấn đề cấp bách.

thai league v-leagueHọp trực tuyến cũng là một xu thế phổ biến với bóng đá những ngày chống dịch Covid-19. Tại Việt Nam, VPF cũng tổ chức một buổi họp trực tuyến ngày 31/3 vừa qua với sự góp mặt của 13/14 đội tại V-League. Trong thời gian tới, FAT có thể sẽ học hỏi thêm từ VPF để áp dụng mô hình này trên diện rộng.

Hiện tại, Thai League đang trong thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19 từ 15/3 tới 2/5. Trong thời gian này, Đặng Văn Lâm và các cầu thủ tại Thái Lan được xả trại, cách ly tại nhà. Tuy nhiên, tất cả các cầu thủ vẫn luôn được yêu cầu phải chủ động tự luyện tập và duy trì thể trạng ở nhà bằng nhiều biện pháp khác nhau.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thai League V-League VPF Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT