Quảng cáo

Đặng Văn Lâm còn rất ít cơ hội thi đấu tại Thai League

Thứ năm, 02/04/2020 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Thai League 1 nhiều khả năng sẽ chỉ thi đấu vòng tròn 1 lượt khiến cơ hội ra sân thi đấu ở Thái Lan không còn nhiều.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Đặng Văn Lâm trước Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Sau nhiều lần cân nhắc, BTC Thai League 2020 đã quyết định hoãn giải đấu tới ngày 2/5 để phòng chống những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Đây là quyết định khẩn cấp nhằm bảo vệ sức khỏe cầu thủ, HLV cùng những người liên quan.

Tuy nhiên, đây khả năng chưa phải là quyết định cuối cùng của BTC giải đấu. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, rất có thể Thai League sẽ phải tạm hoãn lâu hơn dự kiến. Thậm chí số lượng vòng đấu cũng sẽ bị cắt giảm.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) ông Somyot Poompanmoung đã đưa ra đề xuất đặc biệt dành cho Thai League khi thời gian còn lại của mùa giải đang eo hẹp dần. Ông này khẳng định việc Thai League chỉ đá 1 lượt trận là hoàn toàn khả thi và các đội bóng sẽ được đá nửa số trận sân khách và sân nhà.

Van Lam khong con nhieu co hoi thi dau tai Thai League

Thai League có 16 đội tức tổng cộng 30 lượt trận, giải đấu này mới chỉ đi được 4 vòng, nay cắt giảm một nửa vậy còn lại khoảng 11 vòng đấu nữa. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội ra sân thi đấu của Đặng Văn Lâm sẽ không còn nhiều.

Hiện tại, sau 2 trận thua liên tiếp đầu mùa giải của Muangthong United, Đặng Văn Lâm đã đánh mất vị trí số 1 vào tay thủ thành người Thái Lan - Somporn Yos. Việc không được thi đấu thường xuyên sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới phong độ của thủ môn số 1 ĐT Việt Nam.

Ở hai trận đấu tập gần nhất của CLB Muangthong United, Văn Lâm cũng không được ra sân. Nhiều thông tin cho rằng anh đang gặp một chấn thương nên chưa thể ra sân thi đấu. Một vài nguồn tin khác lại cho rằng anh sắp chuyển đến một CLB khác ở một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao hơn Thai League.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thai League Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo