Quảng cáo

Tương lai của Văn Lâm được đảm bảo tại Muangthong United

Thứ sáu, 03/04/2020 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ban lãnh đạo của Muangthong United đã chính thức lên tiếng về những tin đồn ra đi của thủ môn ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Đặng Văn Lâm trước Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Sau thất bại ở 2 vòng đấu đầu tiên của Muangthong United tại Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm đã không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình của CLB Thái Lan.

Người thay thế cho anh là thủ môn Somporn Yos đang thi đấu rất ấn tượng khi giữ sạch lưới ở cả 2 trận đấu gần nhất, và giúp cho Muangthong United giành trọn vẹn 6 điểm. Sự thể hiện xuất sắc của thủ môn người Thái Lan khiến cho cơ hội ra sân thi đấu của Đặng Văn Lâm là không nhiều.

Van Lam duoc dam bao tuong lai

Chính vì vậy mà gần đây đã có những tin đồn cho rằng thủ môn của ĐT Việt Nam sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Đã có những đội bóng tới từ Nhật Bản hay châu Âu liên hệ với Văn Lâm để có được sự phục vụ của thủ môn tài năng này.

Đứng trước những tin đồn như vậy, mới đây ban lãnh đạo của Muangthong United đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Họ tuyên bố rằng Văn Lâm không nằm trong kế hoạch thanh lý của đội bóng:

"Thời điểm hiện tại, chúng tôi không hề nghĩ tới kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Chúng tôi không hề có kế hoạch đẩy đi bất cứ cầu thủ nào. Giải đấu chưa biết bao giờ sẽ tiếp diễn. Tất cả các cầu thủ vẫn đang nằm trong biên chế của câu lạc bộ.

Đặng Văn Lâm là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, khả năng của cậu ấy đã được chứng minh ở thời gian vừa qua. Nhưng Muangthong United đang sở hữu 3 thủ môn tài năng và tập luyện rất chăm chỉ. Chính vì vậy mà họ sẽ phải chứng mình được phẩm chất của minh để chiếm được vị trí trong đội hình chính thức".

Van Lam duoc dam bao tuong lai

Mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) ông Somyot Poompanmoung đã đưa ra đề xuất đặc biệt dành cho Thai League khi thời gian còn lại của mùa giải đang eo hẹp dần. Ông này khẳng định việc Thai League chỉ đá 1 lượt trận là hoàn toàn khả thi và các đội bóng sẽ được đá nửa số trận sân khách và sân nhà.

Thai League có 16 đội tức tổng cộng 30 lượt trận, giải đấu này mới chỉ đi được 4 vòng, nay cắt giảm một nửa vậy còn lại khoảng 11 vòng đấu nữa. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội ra sân thi đấu của Đặng Văn Lâm sẽ không còn nhiều.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT