Quảng cáo

Văn Hậu bất ngờ nhận lời khen từ SC Heerenveen

Thứ sáu, 03/04/2020 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thái độ và tinh thần tập luyện của Đoàn Văn Hậu trong mùa dịch COVID-19 được SC Heerenveen đánh giá rất cao.

Dù giải VĐQG Hà Lan đang phải tạm hoãn vì đại dịch COVID-19 trên toàn Thế giới, nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn rất tích cực tập luyện để duy trì thể lực, cũng như lấy lại được phong độ sau khi bình phục chấn thương.

Mới đây, trên trang Facebook chính thức của SC Heerenveen đã đăng tải một đoạn video ngắn cảnh hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang tập luyện chăm chỉ cùng tiền đạo người Nigeria Chidera Ejuke trong những ngày bóng đá Hà Lan tạm ngưng vì dịch bệnh.


Cùng với đó là những lời khen cho tinh thần tập luyện của 2 cầu thủ này: "Bài tập buổi sáng cùng Đoàn Văn Hậu và Chidera Ejuke. Làm tốt lắm các chàng trai".

Chứng kiến thái độ tập luyện của Đoàn Văn Hậu, không ít các CĐV Hà Lan đã gửi lời chúc tốt đẹp tới hậu vệ của ĐT Việt Nam.

CĐV Iyam Dice viết: "Làm tốt lắm, chúc các bạn may mắn".

CĐV Geale Kuiken: "Tôi muốn gặp Văn Hậu ở trụ sở. Hãy cho anh ấy cơ hội".

Hiện tại tương lai của Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn. Theo hợp đồng giữa Hà Nội FC và SC Heerenveen, hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ kết thúc quãng thời gian thi đấu tại châu Âu vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ động thái nào của Heerenveen về việc giữ chân Đoàn Văn Hậu.

Tại Hà Lan, Văn Hậu mới chỉ có duy nhất 4 phút thi đấu cho SC Heerenveen ở đấu trường cúp Quốc gia. Anh thường xuyên phải thi đấu cùng đội trẻ Jong Heerenveen và không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở đội một.

Đã có nhiều thông tin cho rằng, Văn Hậu sẽ trở về thi đấu cho Hà Nội FC vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, quyết định sẽ chỉ được công bố sau khi ĐKVĐ V.League và đội bóng Hà Lan kết thúc đàm phán về trường hợp của hậu vệ tài năng bậc nhất của Việt Nam.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen HLV Johnny Jansen giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT