Quảng cáo

Đặng Văn Lâm tiếp tục 'ngồi chơi xơi nước' tại Thai League

Thứ năm, 26/03/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian điều trị chấn thương, Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục không được ra sân thi đấu trong hơn 1 tháng nữa tại Thai League.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Đặng Văn Lâm trước Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Sau nhiều lần cân nhắc, BTC Thai League 2020 đã quyết định hoãn giải đấu tới ngày 2/5 để phòng chống những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Đây là quyết định khẩn cấp nhằm bảo vệ sức khỏe cầu thủ, HLV cùng những người liên quan. Điều này đồng nghĩa với việc Đặng Văn Lâm cũng sẽ không thể ra sân thi đấu từ nay cho tới thời điểm đó.

dang van lam muangthong united thai leagueThời gian bị lùi khiến Thai League 2020 dự kiến sẽ diễn ra từ 2/5 tới 25/10. Tuy nhiên, thời gian này hoàn toàn có thể bị thay đổi trong thời gian tới nếu tình hình dịch Covid-19 ở Thái Lan vẫn phát triển theo chiều hướng xấu như hiện nay.

Đây không phải lần đầu tiên Thai League bị hoãn vì dịch Covid-19. Trước đó, giải đấu cũng phải tạm hoãn ngay sau khi lượt trận thứ 4 diễn ra vào đầu tháng 3 kết thúc. BTC dự kiến sẽ để giải đấu quay trở lại vào 18/4 sắp tới. Tuy nhiên, việc số lượng người nhiễm virus corona chủng mới ngày càng tăng ở Thái Lan khiến BTC không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tạm hoãn.

Việc Thai League bị tạm hoãn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình luyện tập và thi đấu của CLB Muangthong United, nơi Văn Lâm đang đầu quân hiện nay. Điều này có thể sẽ làm thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam gặp thêm khó khăn khi khi anh đột nhiên mất suất bắt chính vào tay thủ thành Somporn Yos thời gian gần đây.

dang van lam muangthong united thai leagueỞ hai trận đấu tập gần nhất của CLB Muangthong United, Văn Lâm cũng không được ra sân. Nhiều thông tin cho rằng anh đang gặp một chấn thương nên chưa thể ra sân thi đấu. Một vài nguồn tin khác lại cho rằng anh sắp chuyển đến một CLB khác ở một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao hơn Thai League.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT