Quảng cáo

Văn Lâm tái xuất sau nhiều ngày 'mất tích' tại Thái Lan

Thứ năm, 19/03/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm cuối cùng cũng đã có mặt trong buổi tập ngày 18/3 của Muangthong United sau nhiều ngày vắng mặt không rõ lý do.

VIDEO: Văn Lâm kiến tạo cho đồng đội ghi bàn ở Muangthong United (Nguồn: MTUTV)

Ngày 18/3, CLB Muangthong United tiếp tục có buổi tập trong quãng thời gian Thai League phải tạm hoãn vì dịch Covid-19. Những bức ảnh được CLB đăng tải sau đó cho thấy Đặng Văn Lâm cũng tham gia buổi tập này cùng các đồng đội. Đây là lần đầu tiên thủ thành số 1 Việt Nam xuất hiện sau những lần vắng mặt không rõ lý do ở những buổi tập trước.

Tuy nhiên, trong khi 4 thủ môn còn lại được tập luyện cùng HLV thủ môn thì Văn Lâm lại phải tập riêng. Nhiều thông tin cho biết anh đang gặp một chấn thương nên cần phải trải qua các bài tập hồi phục. Chấn thương này cũng khiến anh không thể ra sân thi đấu trong khoảng thời gian vừa qua.

dang van lam muangthong united thai leagueĐể khỏa lấp vị trí của Văn Lâm, HLV Alexandre Gama đã đôn các thủ môn trẻ lên tập luyện cùng đội 1. Ở những trận giao hữu trong quãng nghỉ giữa giải, bên cạnh tin tưởng thủ thành Somporn Yos, HLV người Brazil cũng muốn trao cơ hội cho những thủ môn trẻ để chuẩn bị cho những kế hoạch tương lai.

Tương lai của Đặng Văn Lâm tại CLB Thái Lan đang trở thành đề tài nhận nhiều sự chú ý của NHM hai nước Việt Nam - Thái Lan. Từ vị trí không thể thay thế tại Muangthong United, anh bất ngờ phải ngồi dự bị ở hai vòng đấu gần đây nhất tại Thai League. Ở các buổi tập và trận giao hữu sau đó, anh cũng không hề có mặt.

dang van lam muangthong united thai leagueNhiều thông tin cho rằng Văn Lâm đang nhận được sự quan tâm từ các CLB nước ngoài. Nhiều CLB tại Nga và Nhật Bản sẵn sàng chi khoản tiền kỷ lục để có được sự phục vụ của thủ môn 27 tuổi.

Hiện tại Thai League đang trong quãng thời gian tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Giải đấu dự kiến sẽ quay trở lại trong ngày 18/4. Với những gì đang gặp phải, con đường lấy lại suất bắt chính tại Muangthong United của Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ không hề dễ dàng.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT