Quảng cáo

Muangthong đưa ra lý do khiến Văn Lâm mất suất bắt chính

Chủ nhật, 29/03/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Muangthong United đã tiết lộ nguyên nhân khiến thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm mất suất bắt chính tại Thai League.

VIDEO: Văn Lâm tập hồi phục sau chấn thương (nguồn: Muangthong Utd)

Mới đây, Muangthong United đã đăng tải video về quá trình tập hồi phục của Đặng Văn Lâm, Rocha hay Daisuke Sato. Đội bóng có biệt danh 'MU Thái Lan' cũng đưa ra lý do khiến thủ môn số 1 ĐT Việt Nam mất suất bắt chính ở những trận đấu gần đây.

Muangthong United cho biết: "Văn Lâm đang phải tập hồi phục vì cậu ấy bị đau. Lâm đã gặp chấn thương ở trận đấu đầu tiên với BG Pathum United. Đội ngũ y tế của CLB đang giúp anh ấy hồi phục 100% để trở lại sớm nhất".

van lam dinh chan thuong

Sau hai trận bắt chính hồi đầu mùa giải, Đặng Văn Lâm đã không được HLV Alexandre Gama sử dụng ở vòng 3 và 4. Theo đó, thủ môn ĐT Việt Nam đã mất vị trí chính thức khi thủ môn Yos Somporn đang duy trì phong độ ổn định.

Việc mất suất chính thức khiến Đặng Văn Lâm bốc hơi 1/3 giá trị chuyển nhượng, khi chỉ được Transfermarkt định giá ở mức 200.000 USD. Trước đó, thủ môn Việt kiều là cầu thủ giá trị nhất Việt Nam với giá trị 300.000 USD.

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) tiếp tục kéo dài thời gian tạm hoãn của giải VĐQG (Thai League) từ giữa tháng 4 sang ngày 2/5 vì những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Theo đó, Muangthong United cũng yêu cầu các cầu thủ luyện tập tại nhà riêng để duy trì phong độ trong thời gian này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT