Quảng cáo

Cựu QBV Việt Nam tin tưởng Bùi Tiến Dũng sẽ chơi tốt trước April 25

Thứ tư, 02/10/2019 12:02 PM (GMT+7)
A A+

QBV Việt Nam 2008, Dương Hồng Sơn cho rằng tuy không thi đấu nhiều nhưng Bùi Tiến Dũng đủ khả năng đứng trong khung gỗ Hà Nội FC trong trận đấu với April 25.

Quan sát quá trình chuẩn bị của Hà Nội FC trong chuyến hành quân tới Triều Tiên gặp April 25, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn đánh giá đội bóng Thủ đô đang gặp khó khăn ở vị trí thủ môn. Chấn thương của Văn Công khiến BHL bắt buộc phải dùng Bùi Tiến Dũng dù anh không có nhiều cơ hội thể hiện trong mùa giải vừa qua.

“Bùi Tiến Dũng là thủ môn tốt, từng chứng minh được khả năng. Năm qua, Tiến Dũng không được thi đấu nhiều, đây là điều đáng lo với CLB Hà Nội.”

Dương Hồng Sơn, Bùi Tiến Dũng, Hà Nội FC, April 25

Trong trận chung kết lượt đi, Văn Công bất ngờ chấn thương nặng, phải rời sân ngay khi trận đấu còn chưa kết thúc. Bùi Tiến Dũng được vào sân thay thế nhưng lại có nhiều pha bóng không chắc chắn khiến khung thành đội nhà chao đảo.

Dẫu vậy, HLV U21 Hà Nội FC vẫn tin chàng thủ môn xứ Thanh đủ sức chơi bóng trong trận đấu quan trọng phía trước. “Văn Công chơi từ đầu mùa ổn định và là điểm tựa cho hàng phòng ngự. Tuy nhiên, tôi tin Bùi Tiến Dũng sẽ giúp Hà Nội duy trì được sự an toàn nơi hàng phòng ngự.”

Đánh giá chung về trận đấu với April 25, Dương Hồng Sơn nhận xét với Zing: “Lượt đi, Hà Nội không may mắn để đối thủ gỡ hòa và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Tôi rất tiếc với điều đó. Lượt về, CLB Hà Nội gặp nhiều bất lợi vì phải chơi trên sân cỏ nhân tạo. Đội chưa từng chơi sân cỏ nhân tạo bao giờ sẽ gặp nhiều khó khăn.”

Dương Hồng Sơn, Bùi Tiến Dũng, Hà Nội FC, April 25

April 25 tuy không sở hữu sức mạnh vượt trội so với Hà Nội FC nhưng để đánh bại họ lại không hề dễ dàng. Toàn bộ đội bóng phải nhập cuộc với sự chuẩn bị chu đáo nhất và hạn chế những sai lầm không đáng có như trận lượt đi.

“Tôi hy vọng cầu thủ Hà Nội giữ được tinh thần và duy trì được chiến thuật của ban huấn luyện. Đối thủ cũng là đội bóng chơi rất mạnh mẽ. Họ có con người tốt, cá nhân biết tạo nên đột biến nhu cầu thủ đã sút xa gỡ hòa”, Dương Hồng Sơn gửi gắm tới những người đồng nghiệp của mình.

Trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup giữa April 25 với Hà Nội FC sẽ diễn ra trên SVĐ Kim Nhật Thành vào lúc 15 giờ chiều nay.


Video: Hành trình tới Triều Tiên của Hà Nội FC (Next Media)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Hồng Sơn Bùi Tiến Dũng Hà Nội FC April 25
Xem thêm
TIN NỔI BẬT