Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Hà Nội FC chắc chắn sẽ chơi tấn công"

Thứ tư, 02/10/2019 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Hà Nội FC và April 25, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định toàn đội sẽ chơi tấn công để hướng đến mục tiêu vô địch AFC Cup 2019.

VIDEO: HLV Chu Đình Nghiêm và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ trong buổi họp báo. Nguồn: Hà Nội FC

Chỉ còn ít giờ nữa trận chung kết lượt về liên khu vực giữa Hà Nội FC và April 25 sẽ diễn ra. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ, toàn đội đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận đấu này. Kết quả hoà 2-2 ở trận lượt đi là một bất lợi, song ông và các học trò sẽ thi đấu nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trong buổi họp báo: “Trước trận chung kết lượt về gặp April 25 của Triều Tiên, CLB Hà Nội đã có đầy đủ lực lượng và có mặt tại đây từ sớm để chuẩn bị. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều khi để đối phương gỡ hoà ở những phút cuối. CLB Hà Nội năm nay có sự biến chuyển ở AFC Cup, chúng tôi có sự chuẩn bị tốt ở đầu mùa giải, cùng với quyết tâm vươn ra đấu trường AFC. Thứ hai là chúng tôi nắm bắt và cập nhật thông tin về các đội bóng và có sự chuẩn bị tốt.

hà nội fc vs april 25, hà nội fc, chung kết afc cup 2019, chung kết afc cup 2019 lượt về liên khu vực

Như các năm trước thì CLB Hà Nội không nắm bắt được nhiều thông tin của đối thủ. Năm nay chúng tôi có lực lượng đồng đều để trải dài khắp mặt trận. Bất lợi lớn nhất của CLB Hà Nội trong trận lượt về đó là phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Lợi thế là khi chúng tôi thi đấu trận lượt đi, chúng tôi đã biết được điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ. CLB Hà Nội sẽ có những đấu pháp nhất định để chơi một trận sòng phẳng với 4.25 tại sân của đội bạn. Muốn có kết quả tốt, chắc chắn CLB Hà Nội sẽ chơi tấn công.

Điểm mạnh của April 25 là thể lực và pressing. Hai cầu thủ trung phong số 13 và 18 có khả năng tận dụng cơ hội rất tốt. Về lối chơi thì kết quả hoà ở trận lượt đi là kết quả đáng tiếc với CLB Hà Nội. Chúng tôi kiểm soát tốt thế trận nhưng không gặp may mắn trong khâu dứt điểm".

hà nội fc vs april 25, hà nội fc, chung kết afc cup 2019, chung kết afc cup 2019 lượt về liên khu vực

Trong khi đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nói: "Trận đấu lượt về sẽ khó khăn hơn vì toàn đội phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Ngoài ra thì CLB April 25 cũng thường xuyên góp mặt ở những trận đấu quan trọng của những mùa giải trước. Trận đấu này sẽ diễn ra hấp dẫn, hai đội sẽ thi đấu cống hiến. CLB April 25 trên sân nhà có lượng ủng hộ rất đông từ phía cổ động viên".

SVĐ Kim Nhật Thành được làm bằng mặt cỏ nhân tạo nên sẽ gây ra đôi chút khó khăn cho Hà Nội FC. Tuy nhiên trong những ngày vừa qua, toàn đội đã luyện tập liên tục trên mặt sân này và đã phần nào thích nghi được điều kiện thi đấu. Đội bóng Thủ đô chắc chắn sẽ hướng đến chiến thắng trong trận đấu này để hoàn thành mục tiêu ăn 3 ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc vs april 25 hà nội fc chung kết afc cup 2019 chung kết afc cup 2019 lượt về liên khu vực
Xem thêm
TIN NỔI BẬT