Quảng cáo

Xác định đối thủ của Hà Nội FC nếu vào chung kết AFC Cup 2019

Thứ tư, 02/10/2019 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Nếu Hà Nội FC giành vé lọt vào chung kết AFC Cup 2019 toàn châu lục, đối thủ của họ sẽ là CLB Al-Ahed của Lebanon.


VIDEO: Highlights Hà Nội 2-2 April 25 (Nguồn: FOX Sports)

Ở trận chung kết lượt về khu vực Tây Á, CLB Al-Ahed đã giành chiến thắng trước Al Wedat của Jordan với tỷ số 1-0. Cầu thủ xuất sắc mang về bàn thắng cho đội bóng đến từ Lebanon là tiền đạo Ahmed Akaichi. Trước đó ở trận chung kết lượt đi diễn ra trên sân nhà của Al Wedat, hai đội đã cầm hoà nhau với tỷ số 0-0.

CLB Al-Ahed có trụ sở tại quận Ouzai của Beirut, Lebanon. Đội bóng được thành lập vào năm 1964 với tên gọi "Câu lạc bộ Hồi giáo Al Huda", CLB tham gia giải Ngoại hạng Lebanon lần đầu tiên vào năm 1996. Sân nhà của đội bóng này là SVĐ Ahed Stadium, có sức chứa 2000 chỗ ngồi.

đối thủ của Hà Nội FC tại chung kết AFC Cup 2019, Hà Nội FC vs April 25, april 25 vs hà nội fc, afc cup 2019

Hiện tại, Hà Nội FC đang chuẩn bị bước vào trận chung kết lượt về liên khu vực gặp đối thủ April 25. Ở trận đấu lượt đi diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy, hai đội đã cầm hoà nhau với tỷ số 2-2. Đây là kết quả khiến Hà Nội FC gặp nhiều bất lợi ở trận lượt về. Đội bóng Thủ đô cần giành chiến thắng hoặc cầm hoà đối thủ với tỷ số 3-3 trở lên, nếu hoà 2-2 cả 2 đội sẽ bước vào đấu hiệp phụ.

CLB April 25 của Triều Tiên sở hữu thành tích toàn thắng sau 4 trận trên sân nhà ở AFC Cup năm nay, ghi được 13 bàn thắng và không để thủng lưới bất kỳ bàn thắng nào. Ấn tượng hơn, kể từ khi April 25 tham dự AFC Cup từ năm 2017, họ đã thi đấu 14 trận trên sân nhà và vẫn giữ thành tích bất bại. Trong hai lần tham dự AFC Cup trước đó, April 25 đã lọt vào bán kết liên khu vực và chung kết liên khu vực.

đối thủ của Hà Nội FC tại chung kết AFC Cup 2019, Hà Nội FC vs April 25, april 25 vs hà nội fc, afc cup 2019

Trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã gọi điện về từ Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô Bình Nhưỡng (CHDCND Triều Tiên): “CLB April 25 được xem là bộ mặt của bóng đá Triều Tiên nên họ rất muốn thắng ở trận lượt về sắp tới. Trong khi đó, Hà Nội FC đã đánh mất lợi thế ở lượt đi trên sân nhà khi để đối thủ gỡ hòa 2-2 vào những phút cuối. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận lượt về và tôi tin Hà Nội FC sẽ thắng để có mặt ở chung kết AFC Cup vào đầu tháng 11 tới, bởi đây là mục tiêu Hà Nội FC hướng tới ở mùa giải năm nay” – theo Báo Bóng Đá.

Trong trận đấu này, Hà Nội FC sẽ chào đón sự trở lại của Văn Dũng sau án treo giò. Thiếu vắng đáng tiếc nhất đó là trường hợp của thủ môn Nguyễn Văn Công, người gặp phải chấn thương trong trận lượt đi và phải mất 1 tháng để điều trị.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đối thủ của Hà Nội FC tại chung kết AFC Cup 2019 Hà Nội FC vs April 25 april 25 vs hà nội fc afc cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT