Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Hà Nội FC đã chuẩn bị kỹ cho chiến thắng"

Thứ ba, 01/10/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm đã thông báo tình hình chuẩn bị cho trận chung kết lượt về của Hà Nội FC tại Triều Tiên qua điện thoại.


Video: Hành trình tới đất nước bí ẩn Triều Tiên của Hà Nội FC. Nguồn: Hà Nội FC

Theo thông tin của Báo Bóng Đá, HLV Chu Đình Nghiêm đã gọi điện về từ Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô Bình Nhưỡng (CHDCND Triều Tiên): “CLB April 25 được xem là bộ mặt của bóng đá Triều Tiên nên họ rất muốn thắng ở trận lượt về sắp tới.

Trong khi đó, Hà Nội FC đã đánh mất lợi thế ở lượt đi trên sân nhà khi để đối thủ gỡ hòa 2-2 vào những phút cuối. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận lượt về và tôi tin Hà Nội FC sẽ thắng để có mặt ở chung kết AFC Cup vào đầu tháng 11 tới, bởi đây là mục tiêu Hà Nội FC hướng tới ở mùa giải năm nay”.

hà nội fc vs april 25, hà nội fc, chung kết afc cup 2019, chung kết afc cup 2019 lượt về liên khu vực

Tại Triều Tiên, việc sử dụng điện thoại và Internet là hết sức khó khăn. HLV Chu Đình Nghiêm và các cầu thủ Hà Nội FC phải đến Đại sứ quán Việt Nam mới có thể sử dụng điện thoại và Internet.

Trong những ngày ở thủ đô Bình Nhưỡng, các cầu thủ Hà Nội FC đang luyện tập để làm quen với mặt cỏ nhân tạo. Trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực sẽ diễn ra trên mặt sân này. Một trong những khó khăn mà đội bóng Thủ đô gặp phải đó là việc đi lại của toàn đội mất khá nhiều thời gian, lên tới 50 phút. Dù BHL đội bóng đã đề nghị được tập ở những sân gần khách sạn nhưng phía nước chủ nhà đã không đáp ứng.

Trong trận đấu lượt đi diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội FC và April 25 đã cầm hoà nhau với tỷ số 2-2. Kết quả này khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm gặp nhiều bất lợi. Đội bóng Thủ đô sẽ phải làm khách trên SVĐ Kim Nhật Thành với tâm lý giành một chiến thắng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc vs april 25 hà nội fc chung kết afc cup 2019 chung kết afc cup 2019 lượt về liên khu vực
Xem thêm
TIN NỔI BẬT