Quảng cáo

Đại sứ Việt Nam tại Triều Tiên trực tiếp trận April 25 vs Hà Nội FC

Thứ tư, 02/10/2019 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Đại sứ Việt Nam tại Triều Tiên Lê Bá Vinh cho biết ông sẽ tường thuật diễn biến trận April 25 vs Hà Nội tại chung kết liên khu vực lượt về AFC Cup 2019.

VIDEO: Hà Nội FC tập luyện trước trận gặp April 25 (Nguồn: Strong VietNam)

> LINK XEM TRỰC TIẾP Hà Nội vs April 25 <

15h00 ngày 2/10, CLB Hà Nội sẽ làm khách trên sân vận động Kim Nhật Thành của April 25 SC, trong khuôn khổ trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 lượt về. Ở trận đấu tại Hàng Đẫy, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã để đội bóng Triều Tiên cầm hòa đáng tiếc với tỉ số 2-2.

Đây là trận đấu lịch sử của Hà Nội FC và bóng đá Việt Nam tại sân chơi AFC Cup, nên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ quê nhà. Tuy nhiên, phía Triều Tiên đã thông báo trận đấu giữa April 25 vs Hà Nội FC sẽ không được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình.

ha noi fc, le ba vinh, afc cup

Theo đó, các CĐV sẽ chỉ được biết kết quả sau khi trận đấu kết thúc. Để đáp ứng nhu cầu của NHM quê nhà, Đại sứ Việt Nam tại Triều Tiên ông Lê Bá Vinh đã quyết định làm điều chưa từng có là trực tiếp những diễn biến nóng hổi nhất của cặp đấu giữa April 25 vs Hà Nội FC trên trang facebook cá nhân.

Đại sứ Lê Bá Vinh chia sẻ: "Diễn biến trận lượt về giữa Hà Nội FC và đội bóng vô địch Triều Tiên sẽ được cập nhật liên tục trên trang facebook của tôi. Trong những ngày này, tôi và các cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên đã trợ giúp Hà Nội FC với sự nhiệt tình nhất".

GĐĐH Hà Nội FC Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Điều kiện ăn ở của đội tại Bình Nhưỡng là chấp nhận được. Đội cũng được Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên hỗ trợ nhiệt tình các vấn đề hậu cần. Các cầu thủ của chúng ta tâm trạng thoải mái, rất thích thú khi được sang Triều Tiên thi đấu, quyết tâm cao trước trận đấu lượt về"

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
April 25 vs Hà Nội Hà Nội FC Đại sứ Việt Nam tại Triều Tiên Lê Bá Vinh Chung kết AFC Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT