Quảng cáo

Truyền thông Việt Nam ngã ngửa vì nhầm ngày sinh của ông Park

Thứ hai, 30/09/2019 14:41 PM (GMT+7)

Mới đây HLV Park Hang Seo và gia đình đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng nhân ngày sinh nhật của ông 1/10.

Clip Văn Hậu khởi động - Tư liệu: Mittejung MU, Edit: Văn Hải

Ngày 29/9 vừa qua, ĐTQG và U22 Việt Nam đã được nghỉ ngơi sau một tuần hội quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Nhân dịp này, HLV Park Hang Seo cùng gia đình đã tổ chức bữa tiệc nhỏ tại một nhà hàng để kỷ niệm ngày sinh nhật của ông. Bà Choi Sang A đã đặt một chiếc bánh sinh nhật nho nhỏ nhân dịp đặc biệt của chồng mình.

Buổi lễ này cũng khiến truyền thông Việt Nam một phen bị "hớ" khi lầm tưởng trước đó ngày sinh của ông Park rơi vào 4/1. Tra thông tin trên một số phương tiện uy tín như Google, Transfermarkt, Soccerway hay Wikipedia thì những trang này cũng để ngày sinh của ông Park là 4/1/1959.

Con trai của ông Park là anh Park Chang Sun đã phải lên facebook cá nhân đính chính: "Sinh nhật của Papa là ngày 1/10, chứ không phải 4/1 đâu nhé mọi người".

Tham dự buổi tiệc còn có các trợ lý Hàn Quốc là Kim Han Yoon, Park Sung Guyn, Choi Ju Young, Lee Young Jin và các trợ lý người Việt đang làm việc ở ĐTQG cũng như U22 Việt Nam. Cũng nhân dịp này, HLV Park Hang Seo kỷ niệm 2 năm ngày chính thức đạt thỏa thuận làm HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam.

Chỉ sau một thời gian ngắn, vị chiến lược gia tưởng như hết thời sau thành tích đưa Hàn Quốc vào bán kết World Cup 2002 đã mang đến những điều không tưởng cho bóng đá Việt Nam. Đầu tiên là Á quân U23 châu Á 2018, bán kết Asiad 2018, vô địch AFF Cup và tứ kết Asian Cup 2019.

Hôm nay 30/9, HLV Park Hang Seo cùng các ĐTVN tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho hành trình vòng loại World Cup tháng 10 này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT