Quảng cáo

Công Phượng có thể được một câu lạc bộ châu Âu 'giải cứu'?

Thứ sáu, 25/10/2019 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Lời chia sẻ của ông Nguyễn Hoài Nam (chủ tịch CLB FK Sarajevo) mở ra một con đường giúp Công Phượng giải thoát tình cảnh hiện tại ở St.Truiden.

Tương lai của Công Phượng đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam. Mới đây, nhiều thông tin cho rằng một đội bóng châu Âu đang bày tỏ ý định muốn giải cứu chân sút người Nghệ An. Đó là FK Sarajevo, đội bóng hiện đang được điều hành bởi một doanh nhân người Việt – ông Nguyễn Hoài Nam.

Công Phương tới Sarajevo, Công Phượng rời St.Trudein, Công Phượng, Sarajevo, HAGL, Nguyễn Hoài NamTrong dịp đội U21 FK Sarajevo sang thi đấu giao hữu tại Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng sắp tới của đội bóng:

“Tôi đang thực hiện công tác tuyển chọn cho câu lạc bộ. Rất có thể tôi sẽ đặt vấn đề chuyển nhượng cầu thủ Việt Nam sang chơi cho Sarajevo. Mọi người dân Việt Nam đều mong muốn được thấy cầu thủ Việt thi đấu ở các sân chơi quốc tế”.

Khi sang FK Sarajevo, việc cầu thủ Việt Nam có được thi đấu hay không còn phụ thuộc vào sự đánh giá BHL đội bóng. Tuy nhiên, bản thân ông Nguyễn Hoài Nam sẽ ủng hộ cầu thủ bằng mọi cách để họ có cơ hội thể hiện khả năng bản thân. “Tôi muốn các cầu thủ này được thi đấu. Còn dĩ nhiên, họ có trụ được ở vị trí của họ hay không thì tùy thuộc vào chuyên môn, vào đánh giá của HLV”.

Công Phương tới Sarajevo, Công Phượng rời St.Trudein, Công Phượng, Sarajevo, HAGL, Nguyễn Hoài NamLời chia sẻ của ông Nguyễn Hoài Nam xuất hiện trong bối cảnh Công Phượng đang bị thất sủng trong màu áo St. Truiden. Đã lâu rồi cầu thủ quê Nghệ An chưa được ra sân trong một trận đấu chính thức. Điều này khiến phong độ của anh ngày càng suy giảm. Màn trình diễn trong hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 đã minh chứng điều đó.

Nếu Công Phượng tới Sarajevo, anh hoàn toàn có thể tìm được con đường giúp mình thoát khỏi tình cảnh không được thi đấu mà vẫn ở châu Âu.

Nếu không muốn ở lại châu Âu, Công Phượng cũng có thể trở lại HAGL. Trong thời gian gần đây, HLV Lee Tae Hoon cũng bày tỏ quan điểm muốn đưa anh về nếu có thể. Điều này vừa giúp anh phát triển bản thân vừa giúp câu lạc bộ bổ sung sức mạnh cho hàng tấn công trước khi tham dự V-League 2020.


Video: Đội bóng của ông chủ Việt thi đấu tại Champions League

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL Sarajevo Nguyễn Hoài Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT