Quảng cáo

U19 Việt Nam đấu giao hữu với đội bóng đến từ châu Âu

Thứ năm, 24/10/2019 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ tham dự trận giao hữu với U19 FK Sarajevo (Bosnia & Herzegovina) trước thềm vòng loại U19 châu Á 2020 diễn ra.


Video: Bàn thắng tuyệt đẹp của Huỳnh Công Đến trong trận U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc

Đội tuyển U19 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Philippe Troussier vừa giành ngôi á quân giải GSB Bangkok Cup diễn ra ở Thái Lan. Các cầu thủ trẻ đã lọt vào đến trận chung kết gặp U19 Hàn Quốc, tuy nhiên chúng ta không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ được đánh giá vượt trội về mọi mặt.

Trong hành trình chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2020, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 FK Sarajevo trong một trận đấu giao hữu, diễn ra vào ngày 26/10. Đội bóng đến từ châu Âu sẽ tập luyện ở Trung tâm PVF từ ngày 23/10 - 28/10 trước khi tham dự giải U21 Quốc tế 2019 tại Đà Nẵng.

Ông Saric Dzevad - Giám đốc Học viện bóng đá FK Sarajevo chia sẻ: “Tôi từng làm việc ở nhiều nơi trên thế giới, kể cả một vài quốc gia Đông Nam Á nhưng tôi thấy rất ít Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hiện đại, khang trang như ở PVF. Chúng tôi hi vọng với sự hỗ trợ của ông chủ tới từ Việt Nam, Sarajevo sẽ sớm có được cơ ngơi như vậy”.

u19 việt nam, u19 sarajevo, ông bầu nguyễn hoài nam, vòng loại u19 châu á 2020

FK Sarajevo là đội bóng được sở hữu bởi doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, người từng ứng cử vào vị trí phó chủ tịch tài chính VFF. Để phục vụ cho công tác phát triển bóng đá trẻ nước nhà, học viện đào tạo FK Sarajevo sẽ ký hợp đồng hợp tác toàn diện với PVF.

FK Sarajevo cũng là đương kim vô địch giải VĐQG Bosnia, họ là một trong những CLB giàu truyền thống nhất tại quốc gia này. Ông Nam là người rất có tâm huyết với bóng đá Việt Nam, Chia sẻ trên tờ Business Style, ông Nam nói: “Chúng ta cứ mãi loay hoay với ước mơ vô địch Đông Nam Á, với SEA Games... nhưng hầu như chúng ta không có được niềm vui trọn vẹn trong hơn 1 thập kỷ qua. Nếu muốn bóng đá Việt Nam phát triển và vươn xa thì chúng ta phải mơ đến một ước mơ xa hơn là giấc mơ World Cup”.

Việc để FK Sarajevo ký hợp đồng hợp tác cùng PVF chỉ là bước đi đầu tiên trong kế hoạch phát triển bóng đá Việt Nam của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam u19 sarajevo ông bầu nguyễn hoài nam vòng loại u19 châu á 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT