Tabi quay trở lại đường đua sau chiến thắng 3-1 trước Đông Đông

Thứ hai, 02/12/2019 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Kịp thời lấy lại phong độ sau trận thua 3-1 trước Mạnh LQ, Tabi đã đánh bại Đông Đông 3-1 để tiếp tục hy vọng vượt qua bảng đấu này.

Để thua trong trận đầu tiên trước Mạnh LQ, nên bước vào trận đấu thứ 2 với Đông Đông, Tabi thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng ở lượt trận này. Trong khi đó đây mới là trận đầu tiên của game thủ tới từ Đà Nẵng ở PES 247 Cup.

Game đầu tiên, Tabi sử dụng ĐT Đức trong khi đó Đông Đông lại chọn Bayern Munich. Dường như đây là đội bóng mạnh nhất của Tabi. Anh thi đấu mượt mà và tạo ra rất nhiều cơ hội trong trận đấu này. Vươn lên dẫn trước từ sớm, rồi để đối thủ gỡ hòa, nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm, Tabi đã biết kết liễu đối thủ đúng lúc để giành chiến thắng 3-1 trong game đấu này.

Game đấu thứ 2, mọi chuyện còn dễ dàng hơn cho Tabi, khi anh dẫn trước Đông Đông tới 4-0 chi sau 60 phút. Game thủ tới từ Đà Nẵng sau đó đã rất cố gắng nhưng cũng chỉ giúp anh có được duy nhất 1 bàn thắng danh dự ở phút 88. Tabi vươn lên dẫn trước 2-0 ở cuộc đối đầu nay.

Thất bại trong 2 trận đấu đầu tiên, Đông Đông quyết định đổi CLB khi sử dụng Juventus ở trận đấu thứ 3. Và ngay lập tức điều này đã đem lại hiệu quả cho anh. Với lối chơi phản công nhanh với mũi nhọn là "siêu nhân" Cristiano Ronaldo, Đông Đông đã đánh bại Tabi ở game đấu này với tỷ số 3-1 để khiến trận đấu căng thẳng hơn ở game đấu quyết định.

Hai game thủ thi đấu giằng co trong 45 phút đầu tiên khi cầm hòa nhau với tỷ số 1-1. Nhưng bước sang hiệp 2 Tabi chủ động đẩy nhanh nhịp độ trận đấu với những tình huống ban bật rất nhuyễn của minh. Phút 60 anh đã có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1. Những phút sau đó tuy rất cố gắng nhưng Đông Đông không thể tạo nên sự khác biệt.

Giành chiến thắng 3-1 trước Đông Đông, Tabi tạm thời vươn lên thứ 2 tại bảng C giải đấu PES 247 Cup. Tối nay trận đấu còn lại của bảng này giữa Bình Củi và Mạnh LQ sẽ diễn ra. Sau khi gây bất ngờ trước Tabi, game thủ trẻ sinh năm 1998 đang được NHM chờ đợi sẽ trở thành hiện tượng của PES 247 Cup năm nay.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Tabi vs Đông Đông Pes 247 Cup Tabi Đông Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT