Lâm Béo: 'Mình tin sẽ đánh bại Darkvegas ở trận đấu tối nay'

Thứ hai, 02/12/2019 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Lâm Béo chia sẻ anh đã quen với lối đá của Darkvegas và tự tin sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu tối nay.

Lượt trận vòng bảng đầu tiên của PES 247 Cup đã khép lại với không ít bất ngờ. Những game thủ được đánh giá cao như Phúc Jesus, Tâm Figo hay Quân Bi cũng chỉ có thể giành 1 điểm trước các đối thủ được đánh giá thấp hơn. Điều này đã cho thấy được sự hấp dãn của giải đấu lớn nhất trong năm 2019 của PES Việt Nam.

Sau 2 ngày nghỉ, tối nay PES 247 Cup sẽ chính thức trở lại với 2 cặp đấu rất hấp dẫn. Trận đấu đầu tiên sẽ là cuộc đại chiến Hà Nội vs Hải Phòng giữa Darkvegas vs Lâm Béo.

Ở trận ra quân, cả Darkvegas và Lâm Béo đều hòa đáng tiếc trước hai đối thủ của mình. Darkvegas hòa Quang Barca 2-2 khi đã dẫn trước tới 2-0. Còn Lâm Béo, dù đã có cơ hội dứt điểm trận đấu khi dẫn trước 2-1, nhưng việc mất tập trung ở trận đấu cuối đã khiến anh chỉ có 1 điểm trước đồng đội Tô Nguyễn.

lam beo vs darkvega

Chia sẻ về trận hòa đáng tiếc ở trận ra quân, Lâm Béo chia sẻ: "Mình và Tô, dù 2 anh em cùng team nhưng đã thi đấu hết mình ở trận đấu vừa rồi. Một tỉ số hòa là kết quả khá hợp lý, đặc biệt là khi anh Quang Barca và Darkvegas cũng đang có 1 điểm".

Ở lượt trận thứ 2, phải đối đầu với Darkvegas đang có phong độ rất cao, nhưng Lâm Béo vẫn rất tự tin trước cuộc đối đầu này: "Mình và anh Darkvegas cũng đã từng đụng độ với nhau từ pes17 cho tới bây giờ và cũng rất hiểu lối chơi của nhau, mình cũng đã chuẩn bị tốt tinh thần để gặp anh ấy. Ơ trận đấu tối nay mình tin sẽ giành chiến thắng trong lần đụng độ này".

Trận đấu giữa Lâm Béo và Darkvegas  diễn ra lúc 19h30 ngày 2/12, trực tiếp trên fanpage Esports 247 với BLV G-Bờm.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Darkvegas vs lâm Béo Pes 247 Cup Lâm Béo Darkvegas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT