Duy Mập trở thành game thủ đầu tiên giành chiến thắng 4-0 ở PES 247 Cup

Thứ sáu, 29/11/2019 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Đúng với đẳng cấp của đại diện Việt Nam tại IESF Korea 2019, Duy Mập đã đánh bại Rick Nguyễn với tỷ số 4-0 để vươn lên dẫn đầu bảng đấu tử thần.

Đối đầu với game thủ cùng thi đấu trong team MYM - Rick Nguyễn, Duy Mập đã cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp của mình khi gần như bắt bài hoàn toàn đối thủ trong trận đấu này.

Game 1, hai game thủ đều sử dụng CLB Barcelona. Khác với sự khởi đầu chậm rãi trong các trận giao hữu quốc tế, Duy Mập đã nhập cuộc rất tốc độ trong trận đấu hôm nay. Anh nhanh chóng vươn lên dẫn trước Rick Nguyễn 3-0. Dù để cho 'đồng đội' gỡ lại 1 bàn thắng, nhưng ở những phút cuối cùng Duy Mập vẫn kịp ghi bàn vào lưới Rick Nguyễn để ấn định tỷ số game đầu tiên là 4-1.

Game 2, đại diện của Việt Nam tại IESF Korea 2019 đã gặp đôi chút khó khăn khi để cho Rick Nguyễn vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 11 của trận đấu. Tuy nhiên với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Duy Mập đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng ở game đấu này với tỷ số là 2-1.

Duy Map gianh chien thang dau tien

Game đấu thứ 3 đã có chút sự thay đổi khi Rick Nguyễn quyết định sử dụng ĐT Đức. Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng không giúp game thủ TP. Hồ Chí Minh thay đổi được thế trận. Dù vẫn là người vươn lên dẫn trước từ rất sớm, nhưng với việc thi đấu mất tập trung, Rick Nguyễn đã để cho Duy Mập tiếp tục ngược dòng thành công để giành chiến thắng 3-1.

Game 4 có lẽ là game đấu khó khăn nhất của Duy Mập. Nhanh chóng vươn lên dẫn trước 2-0, nhưng anh đã để cho Rick Nguyễn gỡ hòa 2-2 một cách dễ dàng. Phải nhờ bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Duy Mập mới có thể đánh bại được đối thủ, qua đó giành chiến thắng 4-0 ở trận thi đấu này.

Với chiến thắng này, Duy Mập đã nối tiếp Mạnh LQ trở thành game thủ thứ 2 có 3 điểm ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng. Thậm chí chiến thắng của anh còn ấn tượng hơn khi không để cho đối thủ giành được 1 game thắng nào. Với 3 điểm có được Duy Mập đã vươn lên dẫn đầu bảng D tử thần tại giải PES 247 Cup 2019.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mập vs Rick Nguyễn Duy Mập 4-0 Rick Nguyễn Duy Mập Rick Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT