Duy Mập: “Việt Nam bị Indonesia vượt mặt, cộng đồng PES cần sự thay đổi’

Thứ sáu, 29/11/2019 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Theo game thủ Duy Mập, để PES Việt Nam lấy lại vị thế số 1 ở Đông Nam Á cần sự chung tay góp sức của cộng đồng PES nước nhà.

PES 247 Cup đã bắt đầu đi tới những trận cuối cùng của lượt đầu tiên tại vòng bảng. Theo đánh giá của phần đa game thủ, giải có chất lượng cao với trình độ sàn sàn nhau.

Sức hút của PES 247 Cup ngày một lớn với lượng khán giả theo dõi các trận đấu tăng lên từng ngày. Đây là dấu hiệu rất tích cực trong việc vực dậy cộng đồng PES Việt sau thời gian dài im ắng.

Ngày 29/11, game thủ Duy Mập bước vào trận đấu đầu tiên tại bảng D. Anh cũng chính là game thủ duy nhất của Việt Nam giành vé dự giải PES thế giới tổ chức tại Hàn Quốc trong tháng 12 này.

pes 247 cup 2019

Nhắc về cộng đồng PES trong thời gian qua, anh cho biết: “Từ vị thế đứng đầu Đông Nam Á thì trong năm qua Việt Nam đã bị Indonesia vượt qua. Hi vọng khán giả sẽ quay lại ủng hộ các trận đấu PES như những năm trước để đưa Việt Nam trở lại vị thế vô địch Đông Nam Á”.

Để chuẩn bị cho giải thế giới, Duy Mập đang kiên trì tập luyện, giao lưu cọ xát với những đối thủ trong khu vực. Anh cũng xem PES 247 Cup là cơ hội để rèn luyện bản thân: “Giải PES 247 Cup có thể thức thi đấu khác với giải sắp tới tại Hàn Quốc, nhưng mình sẽ cố gắng ở từng trận đấu vì mục tiêu của Duy là đi càng xa càng tốt. Có thể nói giải năm nay đang làm rất tốt việc đem lại sự phổ biến về PES cho nhiều khán giả”.

Chia sẻ về trận mở màn với Rick Nguyễn, anh tiết lộ thông tin khá thú vị: “Rick là đệ tử đầu tiên trong ba đệ tử của mình là Rick, Pumam Tây Jenda nên không phải nói nhiều về lối chơi của cậu ấy vì nó khá giống mình”.

Trận đấu giữa Duy Mập và Rick Nguyễn diễn ra lúc 19h30 ngày 29/11, trực tiếp trên fanpage Esports 247 với BLV G-Bờm.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mập pes 247 cup rick nguyễn pes 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT